Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa nhận các giải thưởng cao quí

27/10/2011 07:20 GMT+7

Đây là lần thứ ba liên tiếp Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và Khách sạn 4-sao hàng đầu Việt Nam 2010 và The Guide Award.

Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa, doanh nghiệp du lịch tiêu biểu của tỉnh Kiên Giang, đòn bẩy du lịch phát triển cho du lịch Phú Quốc hiện là một trong ba khu nghỉ dưỡng của Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Thành quả này là kết qủa của sự nỗ lực không ngừng của Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa trong việc mang đến cho khách hàng dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao và được nâng cấp thường xuyên trong suốt thời gian qua. Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa tỷ lệ lãi trên vốn đạt trên 40%, công suất phòng trên 80%/năm liên tục từ 2001 đến nay, ngay cả trong thời kỳ dịch SARS và khủng hoảng kinh tế chung của toàn cầu.

Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa thu hút du khách đến với Đảo Ngọc-Phú Quốc cũng như nghỉ dưỡng tại Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa với rất nhiều chính sách linh hoạt, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hình ảnh của Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa được quảng bá rộng rãi khắp trong và ngoài nước: xuất hiện trên Guide Book của nhà xuất bản Lonely Plannet (xuất bản 24 thứ tiếng), xuất hiện trong các ấn phẩm chương trình du lịch của các hãng lữ hành trong và nước ngoài,  thông qua các website: www.vietnamphuquoc.com, sgphuquocresort.com.vn, phuquoc.info, trên các mạng xã hội và 12 HRS (hệ thống bán hàng toàn cầu) tiêu biểu. 

Hàng năm Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa tham gia các hội chợ du lịch thế giới tại các nước: Đức, Pháp, Nhật, Nga, Úc, nhằm quảng bá hình ảnh. Là thành viên CLB Du lịch Hội nghị Việt Nam, Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa  cùng Vietnam Airlines và 14 hãng lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam mở các Road show/Work shop tại nhiều nước ở châu u và châu Á. Bản thân Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa cũng lập đại diện bán hàng ở các nước: Đức, Pháp, Nhật, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha, Úc, Đài Loan và Hàn Quốc.Với mỗi phân khúc được chọn làm thị trường mục tiêu, Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa có những chiến lược, sách lược phù hợp để thâm nhập và chiếm lĩnh. Bằng cách này, Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa đã và đang duy trì được 4 thị trường hàng đầu của mình là Đức, Pháp, Nga, Mỹ.

Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa không ngừng cải thiện, nâng cấp cơ sở vật chất tại khu nghỉ dưỡng. Từ một khu nghỉ dưỡng lúc đầu chỉ có 35 phòng, tiêu chuẩn 3 sao (vào năm 2001) đến nay Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa đã mở rộng lên 100 phòng và Villas được tổng cục du lịch xếp hạng 4 sao năm 2005 và vinh dự dạt danh hiệu Khách Sạn 4-Sao Hàng Đầu Việt Nam các năm qua. Khu nghỉ dưỡng không ngừng hoàn thiện hơn để hướng tới tiêu chuẩn 5 sao trong tương lai gần đây.

Hàng tháng, hàng quý Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa đều tổ chức các chương trình khuyến mãi áp dụng dành cho du khách. Vào Quí 4. 2011, Sài Gòn - Phú Quốc Resort & Spa đang có chương trình khuyến mãi  với giá phòng từ 99 USD/ đêm; tùy số đêm ở, thời gian lưu trú, du khách được miễn phí đêm phòng và được ưu đãi giảm giá từ 25% đến 30%, giá bao gồm bữa sáng tự chọn và xe đón tiễn sân bay tại Phú Quốc; được tặng 24 dịch vụ độc đáo khác, bao gồm bác sĩ chăm sóc tại phòng. Vui lòng gọi số 0773-846 999 hoặc email: sgphuquocresort@hcm.vnn.vn để đặt phòng. Du khách có thể tham khảo tại: www.vietnamphuquoc.com  hoặc tra cứu thông tin qua điện thoại iPhone: tải miễn phí ứng dụng “Resort & Spa” từ kho dữ liệu AppStore để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.