Tiếp tục mở rộng các dự án KCN của VSIP trong cả nước

14/09/2016 15:08 GMT+7

Sáng 14.9 tại Bình Dương, KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình và Phó thủ tướng Singapore Tiêu Chí Hiền đã đến dự.

Được thành lập năm 1996 từ thỏa thuận ngoại giao giữa Chính phủ Việt Nam và Singapore, đến nay VSIP đã phát triển và mở rộng nhanh chóng từ Bình Dương, Quảng Ngãi, Nghệ An đến Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh.
Vận dụng kinh nghiệm quản trị quốc tế và phương thức vận hành từ Singapore, VSIP là một trong những đơn vị đầu tiên có quy trình hành chính đơn giản, thuận tiện cho nhà đầu tư. Quy hoạch, xây dựng hạ tầng cơ sở các KCN hiện đại, kết nối với hệ thống giao thông, hệ thống sinh thái…
Đến nay, các KCN VSIP đã có trên 6.000 công ty đang hoạt động, thu hút trên 9 tỉ USD vốn đầu tư nước ngoài và tạo việc làm cho trên 170.000 lao động.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đánh giá cao những kết quả đạt được của VSIP đồng thời yêu cầu VSIP tiếp tục mở rộng, phát triển các dự án KCN ra thêm nhiều tỉnh thành trong cả nước.
Dịp này, VSIP cũng công bố logo mới đồng thời ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác, phát triển giữa các KCN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.