Giúp em Huyền

11/11/2009 23:20 GMT+7

Hôm qua 11.11, đại diện Báo Thanh Niên đến thăm hỏi và tặng cho em Nguyễn Thị Mỹ Huyền (học sinh lớp 5 trường Tiểu học Trung Hiếu B, xã Trung Hiếu, Vũng Liêm, Vĩnh Long - người bị cậu ruột chặt đứt 3 ngón tay mà Thanh Niên ngày 8.11 đã đưa tin) 5 triệu đồng để giúp em sớm chữa lành vết thương và khắc phục những thiếu thốn trong học tập. Số tiền trên do Công ty TNHH Hồng Đức (TP Cần Thơ) tài trợ.

Ông Lê Văn Thuận, Trưởng ấp An Thành Đông (nơi Huyền cư ngụ) người nhận giùm tiền (ảnh, đứng giữa) để chuyển lại cho bà Đỗ Thị Nhanh (bà ngoại và là người cưu mang Huyền) hứa sẽ góp phần giám sát để số tiền đã nhận được sử dụng đúng theo ý muốn của nhà tài trợ.

Tin, ảnh: Khoa Chiến - Mai Trâm

Tặng quà cho đồng bào miền trung

Hôm qua 11.11, Đoàn cứu trợ Trung ương Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam - Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên tặng 1.800 suất quà cho người dân các xã ở thị xã Sông Cầu, 2 huyện: Tuy An và Sông Hinh (Phú Yên). (Văn Tài)

 
Tặng áo ấm cho học sinh

Sáng qua 11.11, nhóm thiện nguyện của chị Minh Minh (ở TP Huế) được sự giúp đỡ của Hội cựu hoc sinh trường Marie Curie, trường Việt ngữ Thăng Long (ở Mỹ) đã đến trường Tiểu học Phú Hậu, TP Huế tặng 100 chiếc áo ấm cho họåc sinh nghèo (ảnh). Đa số các cháu học sinh ở đây đều là con em cư dân vạn đò, rất nghèo nên rất ít cháu có áo ấm để mặc khi mùa đông về.

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long - Minh Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.