Sản phẩm mới: PSP thời trang

05/11/2006 15:25 GMT+7

Sony thông báo sẽ trình làng 3 mẫu máy trò chơi điện tử cầm tay thời trang vào ngày 22.11 tới. Những mẫu PSP này sẽ có màu hồng, bạc và xanh dương. Nhân dịp này, nhãn hiệu túi xách nổi tiếng của Nhật là Samantha Thavasa đã thiết kế kiểu túi riêng cho mẫu PSP hồng. Phái mạnh chơi PSP đợt này đành chịu thiệt thòi một chút vậy.

Mottainai, thẻ USB giá 600 euro

SoliAlliance, vốn nổi tiếng với những mẫu USB đặc biệt, vừa giới thiệu thẻ USB MOTTAINAI, kiểu thẻ nhớ 2 GB khá đặc biệt có giá 600 euro. Bạn không nhầm về cái giá vừa đọc đâu, bởi thẻ MOTTAINAI đúng là một tác phẩm nghệ thuật. Vỏ thẻ màu vàng óng ánh được cẩn pha lê Statsuma Kiriko. Nhưng cũng xin nói rõ rằng vỏ thẻ được làm bằng đồng, chứ không phải bằng vàng đâu. Sản phẩm này được thực hiện nhằm chứng minh đẳng cấp của nền thủ công mỹ nghệ của Nhật.

Chuột mọi địa hình

Chuột laser X6-70D, được hãng Royche giới thiệu ở thị trường Hàn Quốc, có khả năng lướt trên mọi bề mặt, đặc biệt là trên kính. Ngoài ra, chuột X6-70D còn có nút Office cho phép truy cập nhanh vào những ứng dụng đã định.

Hạnh Ngân
(Theo AkihabaraNews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.