Đến với nước Mỹ

25/10/2007 22:54 GMT+7

Bên cạnh tour mới Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Hy Lạp vào ngày 21.11, VYC Travel tiếp tục giới thiệu các chuyến du lịch đặc sắc cho mùa Noel. Điểm nhấn là chương trình tham quan Hoa Kỳ rất hấp dẫn, bao gồm Hawaii, San Francisco, Las Vegas, Los Angeles. Đặc biệt trước khi đến Hawaii, du khách có một đêm nghỉ ngơi tại thành phố Đài Bắc - Đài Loan.

Du khách sẽ được tham quan một Hawaii xinh đẹp nổi tiếng với những bãi biển trứ danh như Waikiki, Trân Châu Cảng, Vịnh Hanauma, tượng đài vua Kamehameha - vua của quần đảo Hawaii trước khi Hawaii trở thành một bang của nước Mỹ...

Sau khi tham quan San Francisco - một trong những thành phố đẹp nhất của nước Mỹ, quý khách sẽ được khám phá Las Vegas - thành phố nổi tiếng với hệ thống sòng bài và các tụ điểm vui chơi thâu đêm suốt sáng hoặc có thể đáp máy bay trực thăng tham quan Công viên quốc gia Grand Canyon - kỳ quan địa chất với những tảng đá Granit hàng tỉ năm tuổi.

Điểm cuối chương trình, Los Angeles, Little Saigon. Đại lộ Hollywood, phim trường Universal, nhà hát Man' Theatre nơi có dấu tay và chữ ký của các diễn viên nổi tiếng được hàng triệu khán giả ái mộ trên toàn thế giới.                                                         

V.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.