Yahoo! Vietnam khai trương các điểm Café Internet tại Việt Nam

23/10/2007 20:49 GMT+7

(TNO) Ngày 23/10, Yahoo! Vietnam (www.yahoo.com.vn) chính thức khai trương một số điểm Café Internet tại TP.HCM và Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mục tiêu của Yahoo! là hướng người tiêu dùng thường xuyên lướt web và truy cập thông tin từ Internet bởi Internet đang có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong cuộc sống con người, xã hội cũng như kinh tế. Sự khởi đầu trực tiếp hỗ trợ mục tiêu của Việt Nam đó là tăng gấp đôi lượng người sử dụng internet tại Việt Nam và đạt 35% vào năm 2010.

Sự đầu tư của Yahoo! Vietnam cho các đơn vị kinh doanh Café Internet chính là việc trang trí, sửa chữa, làm mới mặt bằng, tạo sự thoải mái, hữu ích và vui vẻ cho người sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Yahoo! Vietnam cũng đào tạo nhân lực cho những nơi này để họ có thể tư vấn và hướng dẫn khách các dịch vụ internet mới. Ví dụ, một dịch vụ mới của Yahoo! như Yahoo! Hỏi và Đáp sẽ cung cấp những kinh nghiệm tìm kiếm mới trên mạng bằng tiếng Việt một cách dễ dàng hơn, cho ra kết quả gần với từ khóa mong đợi hơn trên Internet cho những người mới làm quen với Internet.

Bằng việc cung cấp những thông tin Internet hữu ích và đặc thù của người Việt, Yahoo! Vietnam hi vọng việc sử dụng các dịch vụ trên Internet một cách rộng rãi sẽ giúp mọi người không những chia sẻ đam mê, duy trì mối liên lạc mà còn cung cấp nguồn thông tin tri thức cả thế giới.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.