Cảm ơn đã giúp tôi đã tìm lại được phương hướng

10/11/2006 10:47 GMT+7

Hôm nay, tôi trở lại Vườn tâm tư không phải với một nỗi buồn như lần trước mà là để gửi một lời cảm ơn. Cảm ơn vì đã giúp tôi vượt qua thời gian mà tôi cảm thấy buồn và chán nản nhất. Cảm ơn vì đã cho tôi được những lời động viên an ủi từ bạn bè mọi miền và cuối cùng là cảm ơn vì đã làm cho tôi hiểu rằng tôi cần phải định hướng lại cách học cho chính mình.

Rất lâu sau khi gửi đi lời tâm sự của mình, tôi mới có dịp ghé lại Vườn tâm tư và tôi thật sự ngạc nhiên khi những dòng tâm sự của tôi đã được vườn tâm tư gửi lên và có rất nhiều lời chia sẻ, góp ý từ bạn bè mọi miền, cả ý kiến của chuyên gia tư vấn nữa.

Trước đó, tôi đã từng nghĩ những tâm sự của tôi chỉ là rất nhỏ bé trong vô vàn những lời tâm sự của bạn bè khắp cả nước gửi về cho Vườn tâm tư. Nhưng tôi đã thật sự xúc động! Sự góp ý, chia sẻ và khuyên nhủ của mọi người đã giúp tôi có thêm niềm tin vào việc học hành và định hướng tương lai. Tôi thật sự cảm ơn Vườn tâm tư và bạn bè bốn phương đã chia sẻ cùng tôi. Tôi còn mong rằng sẽ có rất nhiều người tìm được niềm xúc động giống tôi khi đến với Vườn tâm tư.

Đoan Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.