Jackson tập hợp các nghệ sĩ cho ca khúc Katrina

15/09/2005 23:46 GMT+7

Người phát ngôn của Michael Jackson thông báo đã có hơn 8 nghệ sĩ đồng ý tham dự ghi âm ca khúc từ thiện cho nạn nhân cơn bão Katrina, gồm: James Brown, Jay-Z, Mary J.Blige, Missy Elliott, Lenny Kravitz (ảnh), R.Kelly, Snoop Dogg và Ciara.

Năm 1984, Jackson đã thành công khi tập hợp các ca sĩ nổi tiếng để trình bày ca khúc We are the world nhằm gây quỹ cứu đói cho các nạn nhân ở châu Phi, nhưng lại thất bại trong việc tổ chức các nghệ sĩ ghi âm ca khúc từ thiện What More Can I Give từ sự kiện 11.9. Ca khúc lần này mang tên From the Bottom of My Heart do M.Jackson sáng tác.

 

Bộ phim tư liệu âm nhạc về các huyền thoại. Lần đầu tiên, đạo diễn Martin Scorsese cho biết những thước phim chưa từng công bố về Johnny Cash, Leonard Cohen, Bob Dylan và nhiều huyền thoại âm nhạc khác, vừa thực vừa hư cấu sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto tuần này. Các fan hip-hop sẽ có dịp xem các thước phim tư liệu mang tên: Dave Chapelle's Block Party với sự góp mặt của Fugees, Kanye West, Mos Def, Erykah Badu; còn các fan của dòng nhạc metal rock cũng có dịp gặp lại Geddy Lee, Dio, Alice Cooper, Rob Zombie, Vince Neil, Bruce Dickinson và Tony Iommi trong chuyên đề mang tên: Metal: A Headbanger's Journey qua hình thức phỏng vấn các nghệ sĩ.

T.A

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.