Tin văn nghệ

02/11/2006 21:41 GMT+7

Tiếng hát Trương Chi là chủ đề đêm nhạc của ca sĩ Đức Tuấn sẽ diễn ra tại phòng trà Không Tên (TP.HCM) vào lúc 20 giờ ngày 5.11 tới. Trong chương trình, Đức Tuấn sẽ thể hiện các ca khúc nổi tiếng trong nước như: Suối mơ, Cung đàn xưa, Đôi mắt người Sơn Tây, Paris có gì lạ không em, Tình hoài hương, Thiên thai, Bến xuân, Nửa hồn thương đau, Trương Chi, Sang ngang, Áo anh sứt chỉ đường tà, Đố ai; cùng một số ca khúc nước ngoài.

Xuất hiện cùng với Đức Tuấn trong đêm nhạc còn có dàn hợp xướng và ban nhạc của phòng trà Không Tên. (Tin, ảnh: D.L)

Họa sĩ Lê Triều Điển và các nghệ sĩ MPK, Ki-em, Hồng Lĩnh có cuộc triển lãm chủ đề Tác phẩm mới tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (97A Phó Đức Chính, TP.HCM) từ 1.11 đến 14.11.2006. Triển lãm lần này nhiếp ảnh gia MPK sẽ giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập ảnh côn trùng của anh. Họa sĩ Lê Triều Điển, Ki-em, Hồng Lĩnh trình bày những tác phẩm hội họa, sắp đặt về văn hóa, cuộc sống, nghệ thuật... (Q.Thi)


ảnh: Reuters
Tom Cruise bận rộn với 3 dự án mới của Warner Bros và Fox. Đó sẽ là 3 bộ phim nằm ngoài dòng phim giải trí gồm có phim về cuộc chiến của Mỹ tại Afghanistan (Lions for Lambs), phim bi kịch gia đình liên quan đến cuộc chiến vùng Vịnh (The Ha-Ha) và phim chính kịch do Spike Lee đạo diễn (Selling Time). Trong đó, Lions for Lambs rất có thể quy tụ các tên tuổi gạo cội như Robert Redford (đạo diễn, diễn viên phụ) và Meryl Streep (vai nữ nhà báo).

Đạo diễn Roman Polanski sẽ tham gia phim Rush Hour 3. Vai diễn một viên cảnh sát Pháp kiếm chuyện với Thành Long và Chris Tucker cũng là vai diễn đầu tiên của Polanski trong phim Hollywood kể từ năm 1974 khi ông xuất hiện trong phim Chinatown. Với Rush Hour 3, Chris Tucker và Thành Long (ảnh) tiếp tục sát cánh bên nhau để chống lại gia đình - băng nhóm tội phạm có tổ chức. (Hollywood Reporter)

Oprah Winfrey tạo điều kiện cho khán giả của mình làm từ thiện. Oprah đã cho hơn 300 khán giả của mình mỗi người một tấm thẻ Debit trị giá 1.000 USD để họ có thể dùng số tiền đó cho các việc làm từ thiện và đón nhận "cảm giác hạnh phúc của việc cho đi". Oprah đã từng tặng xe hơi cho khán giả hay giúp họ trả nợ hoặc thực hiện giấc mơ kỳ diệu nhất trong đời, và bà gọi việc tặng 1.000 USD vừa qua là "món quà tôi thích nhất". Bà nói: "Mọi món quà cho đi đem lại hạnh phúc cho tôi giống như hạnh phúc của người nhận. Và tôi muốn chia sẻ cảm giác đó với các bạn". (FF)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.