Kate Moss và Pete Dorherty: Đám cưới, có một đám cưới!

28/10/2006 12:43 GMT+7

Họ sẽ cưới... họ không cưới... Có lẽ họ sẽ cưới... nhưng biết đâu họ không cưới... Sau nhiều tháng suy đoán quanh về tình trạng của mối quan hệ giữa siêu mẫu Kate Moss và ca sĩ nhạc rock Pete Dorherty, cuối cùng các fan hâm mộ cũng có thể yên tâm 100%: họ đã đính hôn.

Cặp trai tài gái sắc chính thức tuyên bố tin vui trước đông đảo bạn bè tại một đêm hội hoá trang được tổ chức ở London vào tuần trước. Trong chiếc áo choàng màu vàng óng ánh, món quà đính hôn của cô bạn thân là nhà thiết kế Stella McCartney, Kate hạnh phúc nói: "Chúng tôi đã đính hôn". "Và đang tiến hành lễ kết hôn", Pete hăng hái thêm vào.

Tờ Daily Express của Anh đưa tin, mọi người trong khán phòng đồng loạt ồ lên khi Kate giơ cao bàn tay có đeo chiếc nhẫn kim cương kiểu cổ. Cô đi vòng vòng và không ngớt đùa với các cô bạn Scarlett Johansson và siêu mẫu Gisele Bundchen: "Có muốn xem nhẫn của tớ không?".

Nguồn tin còn cho biết thêm, đôi uyên ương hạnh phúc nắm tay nhau suốt đêm và hát tặng nhau những bản tình ca lãng mạn của The Beatles (Come Together) và The Carpenters (Close To You).

Lễ thành hôn dự kiến sẽ được tổ chức trùng với ngày sinh nhật của Kate: 16/1, tại đảo Ibiza xinh đẹp ở Tây Ban Nha vào năm 2007.

Biểu tượng thời trang Kate Moss, năm nay 32 tuổi, đã có một con gái 4 tuổi với người chồng trước là Jefferson Hack. Còn thành viên ban nhạc rock Babyshamble - Pete Doherty, 27 tuổi, cũng đã có một con trai 3 tuổi với người vợ cũ là Lisa Moorish. Cả hai từng sống trong những chuỗi ngày "xuống cấp" do nghiện ngập. Nhưng hiện nay, Kate đã trở lại hoành tráng với sàn diễn thời trang và Pete vừa mới ra viện hồi tháng 9.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.