Mua ống điếu, được chân người

26/09/2007 23:08 GMT+7

Mua được một cái ống điếu cũ giá rẻ trong một buổi bán đấu giá, một người đàn ông ở Maiden (Mỹ) hí hửng mang về nhà ngắm nghía. Thấy bên trong có một cái gói được bọc rất kỹ, ông tò mò mở ra thì tá hỏa tam tinh. Đó là một cái chân người! Cảnh sát vào cuộc, thẩm vấn một người phụ nữ từng sống ở căn nhà nơi cái ống điếu được tìm thấy. Bà cho biết khúc chân này thuộc về… con trai bà, vốn bị tai nạn máy bay phải cưa chân.

Sau cuộc phẫu thuật, con bà cứ khăng khăng giữ lại khúc chân bị cưa nhưng lại để quên nó khi gia đình chuyển nhà. Bây giờ thì chủ nhân của cái chân đang tìm cách liên lạc với người mua cái ống điếu để nhận lại cái thuộc về mình! (Đ.N)

Ly kem có giá "kinh dị" !

Thoạt nhìn thì nó cũng chẳng có gì quá đặc biệt ngoại trừ cái giá dành cho những ai muốn nếm thử nó: 14.500 USD. Tuy nhiên, cái khác thường là "cục sạn" có thể làm bể răng những ai quá háu ăn: một viên đá quý 80 carat. Món kem trộn trái cây này đang được phục vụ tại khu nghỉ dưỡng mang tên Pháo Đài ở Sri Lanka. Kể từ khi thông tin về nó được đưa ra, nhân viên Pháo Đài đã nhận được không biết bao nhiêu là cú điện thoại, từ cả những nơi xa xôi như Nhật Bản, nhưng khổ nỗi chưa có ai chịu bỏ ra 14.500 USD để nếm thử cả! (Đoan Nhật)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.