Họ đang làm gì?

22/09/2007 20:26 GMT+7

* Lê Bảo Trung phát tài? Phát tài hay không thì chưa rõ nhưng hiện tại, chỉ thấy anh bù đầu bù cổ với hàng loạt công việc. Vừa mới nhận lời làm đạo diễn phim truyền hình tình cảm tâm lý xã hội Mưa thủy tinh của Hãng M&T Pictures xong, Trung đã phải quay sang "chiến trường" phim chiếu Tết với phim nhựa có cái tên rất hên: Phát tài do nhà báo Thạch Tuyền viết kịch bản.

Phim đã chính thức khởi quay vào ngày 19.9.2007 với sự góp mặt của các ngôi sao Nguyễn Chánh Tín, Trương Ngọc Ánh, các ca sĩ Phương Thanh, Ngọc Sơn, Đăng Khôi, diễn viên hài Hoài Linh, Tấn Beo cùng hơn 30 diễn viên hài khác.

Trung than thở một cách... hạnh phúc: "Bận rộn quá đi thôi nhưng tôi hy vọng khán giả sẽ có một năm mới phát tài khi xem phim phát tài mùa Tết này". (Tin, ảnh: Vinh Nguyễn)

* Siêu mẫu Hoàng Khánh Ngọc chạy đua cùng thời gian.


ảnh C.T.V

Gần đây mọi người ít khi thấy Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004 Khánh Ngọc (ảnh) tham gia các  chương trình biểu diễn thời trang như trước đây. Tình cờ gặp lại Khánh Ngọc tại buổi ra mắt Trung tâm Thể dục thể hình California Wow tại TP.HCM, mới hay cô đang có quá nhiều việc phải làm.

Trước mắt là một trong những người mẫu VN ký hợp đồng làm đại diện cho trung tâm nói trên 1 năm, cũng như chính thức trở thành nhân viên quảng cáo của Tạp chí Golf và cuộc sống.

Bên cạnh đó, cô đang hoàn thành các thủ tục mua lại một hãng thời trang Việt Nam được thiết kế tại Pháp để kinh doanh. Một kế hoạch đi du học nhằm hoàn tất tấm bằng Quản trị kinh doanh mà cô đang theo đuổi cũng đã được vạch ra. Cô cười nói, dù chạy đua cùng thời gian nhưng vẫn luôn ưu tiên cho vai trò làm người mẫu. (D.L)

* Thúy Nga làm Thị Nở.
Diễn viên hài Thúy Nga cho biết rất vui khi vừa cùng đồng nghiệp tổ chức lễ Giỗ Tổ sân khấu "hoành tráng". Chị vừa về lại TP.HCM sau chuyến đi Bắc hơn một tháng tham gia bộ phim nhựa Giấc mơ Chí Phèo.
 

Dù vào vai diễn  xấu "ma chê quỷ hờn", nhưng Thúy Nga vẫn công nhận đây là nhân vật rất hợp với phong cách diễn xuất của chị.

Bộ phim vừa kết thúc, chuyển sang phần làm hậu kỳ nhưng Thúy Nga vẫn chưa được phép nghỉ ngơi. Chị lại tiếp tục tập vở Sân khấu - Sân cỏ (kịch bản: Đức Hiền, đạo diễn Hồng Vân) dự kiến sẽ diễn vào dịp Tết 2007 tại Sân khấu kịch Phú Nhuận, TP.HCM.  

Tin ảnh:  D.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.