Diễn viên Minh Hằng: Thích nhân vật tính cách đa chiều

06/10/2008 00:17 GMT+7

Đôi tay đầy sẹo, chân vẫn còn bầm tím, Minh Hằng xuất hiện với nét trẻ trung, tinh nghịch của tuổi đôi mươi khi trò chuyện tại trường quay bộ phim Giải cứu thần chết ở Q.7, TP.HCM.

* Cú ngã cách đây 2 tuần khi bắt đầu đóng phim Giải cứu thần chết (*) vẫn còn để lại nhiều vết tích trên người, vậy mà Minh Hằng vẫn không sợ đóng phim sao?

- Sao lại sợ? Tôi mê đóng phim lắm! Phim hành động mà "thương tích" thế này thì nhằm gì. Cũng may là tôi không bị chấn thương nặng hơn. Được diễn là niềm vui lớn của tôi mà.

* Không được đào tạo nghề diễn, Minh Hằng có cho rằng mình may mắn khi liên tục được mời tham gia nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình?

- Đây là bộ phim nhựa thứ 2 tôi tham gia. Phim đầu tiên là Gió thiên đường của đạo diễn Lâm Lê Dũng. Lúc đó tôi chỉ là con bé tuổi teen trong nhóm hát Tiamo và Pha lê, tình cờ được đạo diễn casting rồi vào phim luôn. Sau đó là phim truyền hình Mộng phù du, Ngã rẽ cuộc đời, Cái bóng bên chồng. Đến khi diễn vai chính trong phim Gọi giấc mơ về, tôi được trao giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm do HTV Award bình chọn. Phải nói là năm nay tôi gặp quá nhiều may mắn. Được giải thưởng, được đóng phim Giải cứu thần chết, mua được xe, ra album ca nhạc đầu tay: Một vòng trái đất - toàn là những niềm vui.

* Trong các phim đã đóng, Hằng thích dạng phim nào nhất?

- Tôi mê phim hành động, tình cảm hài hước như dạng Highschool musical dành cho tuổi teen. Vì vậy khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời vào vai chính cùng Chí Thiện (Thần chết Teen) tôi vui lắm. Giải cứu thần chết là bộ phim tương tự, với nhiều tình huống hài hước và những màn hành động hấp dẫn. Tôi thích nhân vật Phạm An An, hồn nhiên, mơ mộng, thiện ác lẫn lộn, rất con người. Một dạng tính cách đa chiều không như những nhân vật thường thấy trên phim hiện nay - thiện, ác, tà luôn phân minh rạch ròi.

* Đóng cạnh những ngôi sao như Thành Lộc, Hữu Châu, Hoài Linh, ca sĩ Phương Thanh, Hồng Nhung, Siu Black..., Minh Hằng có thấy khớp?

- Ngược lại tôi học hỏi ở những anh chị, cô chú nhiều kỹ năng diễn xuất. Khi làm việc chung, tôi hiểu được vì sao họ trở thành ngôi sao trong lòng công chúng. Bởi họ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hết lòng vì nghề nghiệp, hòa đồng với mọi người...

Đỗ Tuấn

(*): Hãng phim Thiên Ngân, HK Film, Cinebox và Công ty cổ phần truyền thông Thanh Niên hợp tác sản xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.