Tưng bừng cùng các cô gái Miller!

12/10/2009 07:00 GMT+7

“1…2…3 Dzô!!!”. Tiếng cụng ly hòa lẫn tiếng cười nói trong một nhà hàng tại Q.3, TP.HCM, xua đi những mệt nhọc sau một ngày bận rộn cùng công việc. Bỗng nhiên một đoàn cô gái Tây bước vào quán. Rạng rỡ với tóc vàng, gợi cảm trong đồng phục váy đỏ, giày ống trắng trẻ trung, mọi ánh nhìn lập tức bị thu hút về phía các người đẹp.

“Chúng tôi là các cô gái Miller của nhãn hiệu bia danh tiếng Miller từ Mỹ, mang đến may mắn và niềm vui trong tối nay cho quý vị. Vì “It’s American time. It’s Miller time!”. Tiếp nối câu chào mừng của MC là tiếng hát du dương của chàng ca sĩ lãng tử trong bài hát “It’s Miller time” trỗi lên. Các cô gái Miller chính là những tiếp thị người Mỹ tươi cười đến từng bàn, tặng những gói bắp rang bơ và đậu phộng - thức nhắm theo kiểu Mỹ với bia Miller. Tác phong tự tin và chuyên nghiệp, các cô gái Miller nhanh chóng tạo được thiện cảm với mọi người. Những tiếng cụng ly chúc mừng càng làm không khí xôm tụ hơn khi các món quà độc đáo từ Miller được gửi tặng đến những chủ nhân may mắn trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng hào hứng.

Sau khi chào tạm biệt, các cô gái Miller tiếp tục di chuyển đến quán tiếp theo, để lại sự tiếc nuối và một chút ngẩn ngơ. Mọi người lại có câu chuyện mới để cùng chung vui: các cô gái tiếp thị người Mỹ của bia Miller. Anh Kiến Huy, kiến trúc sư, hồ hởi: “Thật là mới mẻ và thú vị. Tôi chưa từng thấy đội tiếp thị bia nào vui và thân thiện như vậy, họ làm không khí trong quán sôi động hẳn lên, thật độc đáo!”. (Minh Bảo)

 
 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.