Carlos Santana muốn trở thành mục sư

06/10/2008 17:50 GMT+7

(TNO) Trong một buổi trả lời phỏng vấn cùng nhóm nhạc Rolling Stone vừa qua, huyền thoại guitar Carlos Santana tuyên bố ông muốn trở thành mục sư đứng đầu một nhà thờ ở Hawaii sau khi giải nghệ.

Về nguyên nhân đưa đến ý định trên, Santana tâm sự, ông từng rất đau khổ trong một thời gian dài sau khi ly dị với người vợ 34 tuổi của mình là Deborah. Chính niềm tin đã giúp ông vượt qua khó khăn và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Tay rocker "hạng nặng", nay đã ở tuổi 61 này nói: "Tôi sẽ ngừng chơi nhạc khi tôi 67 tuổi và làm bất cứ điều gì tôi thật sự thích, trở thành một mục sư, như Little Richard chẳng hạn". Santana cũng tin rằng mình có thể làm được nhiều điều cho cộng đồng, cả khi không dùng đến cây guitar nữa.

Carlos Santana đang có chuyến lưu diễn Live Your Light 23 ngày, bắt đầu từ 6.9 tại Auburn, Washington (Mỹ) và sẽ kết thúc vào 12.10 tại Concord, California (Mỹ). Album mới nhất của ông mang tên Multi-Dimensional Warrior, gồm những bản nhạc do ông sáng tác trong suốt 40 năm sự nghiệp của mình, sẽ được ra mắt vào 14.10 tới.

Nguyên Mi (theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.