Từ thiện

14/02/2004 00:15 GMT+7

Tặng quà cho các gia đình khó khăn - Tặng quà cho các nữ sinh nghèo - Vừa khuyến mãi vừa làm từ thiện - Khám bệnh cho dân nghèo.

Tặng quà cho các gia đình khó khăn. Ngày 13/2, được sự giúp đỡ của Thành hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt (Lâm Đồng), bà Lưu Tuyết Lan và bà Quang Hẩu cùng một số tiểu thương tại TP Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng 200 phần quà cho bà con nghèo tại hai xã Xuân Thọ, Xuân Trường (TP Đà Lạt). Mỗi phần quà trị giá 70.000 đồng, bao gồm: gạo, mì gói, muối, tập, bút, bánh kẹo... Tổng số tiền 14 triệu đồng trên được vận động quyên góp từ các tiểu thương hiện đang kinh doanh tại chợ Bình Tây - TP Hồ Chí Minh.

Tặng quà cho các nữ sinh nghèo. Tối 12/2, Câu lạc bộ "Kotex - bạn đồng hành" tại TP Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Từ thiện giúp đỡ những nữ sinh nghèo trong cả nước, đồng thời tặng 50 phần quà cho các em tại mái ấm Hoa hồng nhỏ và 1.000 quyển sách cho các nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn tại H.Cần Giờ và Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

Vừa khuyến mãi vừa làm từ thiện. Đó là trường hợp của chương trình "Chung niềm vui, thêm nụ cười" của Công ty Vedan Việt Nam tổ chức. Trong đợt bốc thăm trúng thưởng (đợt 3) vừa diễn ra tại TP Cần Thơ, giải nhất trị giá 200 triệu đồng đã thuộc về bà Nguyễn Thị Hoài, ngụ tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Và do đó, Quỹ Hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đồng thời nhận được giải thưởng từ thiện 200 triệu đồng thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Khám bệnh cho dân nghèo. Đội ngũ y - bác sĩ của phòng khám nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ Q.6 (TP Hồ Chí Minh) sáng qua 13.2 đã mở đợt khám và phát thuốc điều trị bệnh miễn phí cho khoảng 30 bệnh nhân là người lao động và trẻ em nghèo. Mỗi đơn thuốc tương đương 15.000đ do các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và tập thể phòng khám cùng đóng góp.

Phan Minh Cảnh - Ngọc Trang - Trà Mi - Mặc Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.