Phim chiếu Tết: Thêm một đối thủ nặng ký

25/09/2007 22:52 GMT+7

* Những tiết lộ thú vị và gây "sốc" (TNO) Không có thông cáo báo chí! Thay vào đó là những giấy mời dự buổi tiệc thân mật được gửi đến các phóng viên kèm theo đĩa CD những hình ảnh trong quá trình thực hiện bộ phim Phát tài, một sản phẩm điện ảnh tham gia vào thị trường phim Tết 2008. Hãng Phước Sang đã tận dụng cơ hội này để lăng xê những gương mặt mới toanh, bên cạnh việc huy động một "dàn sao" hùng hậu như mọi khi.

Đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết: "Đây là phim thuộc thể loại tình cảm hài dựa trên kịch bản của Thạch Tuyền. Ngoài những tên tuổi quen thuộc như Trương Ngọc Ánh, Kim Thư, Cao Minh Đạt, Nguyễn Chánh Tín, nghệ sỹ hài Hoài Linh, Tấn Beo… phim Phát tài còn là cơ hội thể hiện mình với điện ảnh của các ca sĩ trẻ lần đầu đi đóng phim như: Bảo Bàng, Vang Quốc Hải, Đăng Khôi, Tiến Đạt".

Vị đạo diễn trẻ tiết lộ bộ phim kể những câu chuyện của những người thuộc các giai tầng khác nhau trong xã hội. Trong phim, diễn viên Kim Thư vào vai một tiểu thư khuê các yêu một chàng trai nghèo làm nghề tạo mẫu tóc. Vẫn là những câu chuyện tình lồng trong bối cảnh éo le theo mô típ: giàu-nghèo, bộ phim hứa hẹn thích hợp với không khí vui vẻ vào mùa Tết.

Sau buổi họp báo ngắn ngọn, tranh thủ lúc mọi người ăn uống vui vẻ, phóng viên Thanhnien Online lân la tán chuyện cùng các nhân vật đáng chú ý tham gia bộ phim Phát tài, 1 trong 3 phim sẽ tham gia chiếu vào dịp Tết 2008.

Nhà sản xuất Phước Sang:  Phim sẽ có rất nhiều cảnh hot, nhưng…

* Chúc mừng anh đã trở lại "cuộc đua", nhiều người cứ ngỡ Hãng Phước Sang sẽ bỏ cuộc vì sức khoẻ của ông chủ không được như ý. Anh đã hồi phục được bao nhiêu phần trăm phong độ?

- 80%. Sau hàng tháng trời nằm nhà dưỡng bệnh vì cú tai biến mạch máu não, tôi đã có thể làm việc lại bình thường. 

* Hy vọng anh sẽ "hết cơn bỉ cực, đến hồi thái lai". Anh có nghĩ  phim của anh sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua phim Tết cùng với Thủ tướng Nụ hôn Thần Chết?
 
- Tôi nghĩ không nên xem 3 phim này là đối thủ của nhau. Mỗi phim đều nhắm đến một đối tượng khác giả riêng. Phim của tôi nhắm đến tầng lớp khán giả bình dân.


Kim Thư hạnh phúc bên Phước Sang - Ảnh: Q.N

* Liệu có cảnh hot nào cực hấp dẫn không?

- Thực ra, phim sẽ có rất nhiều cảnh hot, nhưng mà lại… không nóng! (Hơi khó hiểu nhỉ!)

* Vậy điều gì sẽ lôi khán giả vào rạp xem phim?

- Theo nguyên tắc, nói ra hết rồi thì ai còn đi xem phim nữa. Chúng tôi làm phim này theo kiểu thị hiếu của tầng lớp nhân dân lao động. Vào năm mới, bất cứ ai cũng mong muốn được "phát tài, phát lộc". Đó là ước mơ của tất cả mọi người. Đây là một bộ phim hài, lãng mạn, rất thích hợp với không khí Tết.

* Chúc Hãng Phước Sang "thuận buồm xuôi gió" trong mùa Tết năm này. Nhân tiện, cũng xin chúc mừng anh đã được lên chức bố. Câu hỏi cuối cùng, ai chăm sóc anh khi Kim Thư qua Mỹ sinh con?

- Người nhà chăm sóc tôi. Lúc Kim Thư gọi điện về, tôi chỉ có "ú ớ" chứ không nói được. Tôi phải yêu cầu người nhà giấu kín chuyện tôi bị bệnh, sợ cô ấy lo.

Vừa lúc đó, diễn viên Kim Thư đến bên cạnh bố của con trai của mình. Cô nhìn Phước Sang với một cử chỉ rất âu yếm. Kim Thư vui vẻ cung cấp cho Thanhnien Online một vài thông tin về cậu quí tử của Phước Sang: 

Diễn viên Kim Thư: Con của tôi đẹp giống mẹ!

Sinh con xong, trông chị ngày càng đẹp ra. Có thể "bật mí" vài điều về "cục cưng" của chị không?

- Cám ơn bạn. "Cục cưng" của tôi nay đã được 1 tháng rưỡi tuổi rồi. Bú sữa rất nhiều. Thằng bé đẹp… giống mẹ! (cười).

* Mới sinh con xong mà đã đóng phim rồi! Trong phim Phát tài, Kim Thư đóng vai gì?

- (Cười). Thư đóng vai một tiểu thư con nhà giàu… yêu một chàng nghệ sĩ tạo mẫu tóc. 

* Lúc nãy, khi đứng trên sân khấu làm MC, Phương Thanh có nói: "Phước Sang hay có những ý kiến gây bất ngờ lắm", chẳng hạn như thay vì cho Phương Thanh yêu một anh đẹp trai, thì lại bắt Phương Thanh "yêu" Kim Thư!". Trong phim, Phương Thanh vào vai một cô nàng đồng tính. Có thật là Phương Thanh sẽ "yêu" Kim Thư? 

- (Lại cười và lắc đầu). Không nói đâu!

Tiếp cận Phương Thanh, Thanhnien Online có cuộc trao đổi ngắn:

Phương Thanh sẽ "yêu" ai?


Ca sĩ Phương Thanh và rapper Tiến Đạt - Ảnh: Q.N

* Thông tin được dư luận quan tâm là trong phim này Phương Thanh lần đầu tiên đóng vai lesbian (đồng tính nữ). Sao chị lại nhận vai này?
 
- Thì cũng bình thường thôi, có gì to tát đâu.

* Có cảnh nào dễ gây tranh cãi không? Chẳng hạn như "hôn nhau" hay "gì gì" đó?
 
- Thật tình, đạo diễn Lê Bảo Trung chưa "bật mí" gì hết. Tối nay mới có lịch đóng cảnh đầu tiên mà. Nhưng chắc nếu diễn mấy cảnh les thì cũng chỉ "tượng trưng sơ sơ" thôi.

* Thời gian này chắc chị rất bận rộn. Ngoài việc xuất hiện trong 2 phim Nụ hôn Thần Chết và Phát tài, Phương Thanh còn phải lo chuẩn bị liveshow sắp tới nữa. Chắc bị áp lực lắm nhỉ? Còn chuyện "Phương Thanh bị khủng bố bằng tin nhắn" tới đâu rồi? 

- Bên công an vẫn tiếp tục điều tra. Thật ác vì có người bảo Phương Thanh tung tin để gây scandal trước liveshow. 

* Có thể tiết lộ chị "yêu" ai trong phim không? Đừng bảo là Kim Thư nhé?

- (Cười lớn). Chút xíu nữa phải đi quay đây. Để xem sao. 

Thanh Kha (ghi)

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.