'Bom tấn' Star Wars: Battlefront 2 sắp được Epic Games Store tặng miễn phí

Hạ San
Hạ San
09/01/2021 06:21 GMT+7

Dù đã ra mắt từ 2017, nhưng Star Wars: Battlefront 2 vẫn là một trong những tựa game rất đáng chú ý nhờ đồ họa đẹp mặt và chế độ chơi mạng hấp dẫn. Dự kiến, tựa game này sẽ được tặng miễn phí vào ngày 14.01.2021.

Trong suốt dịp lễ hội cuối năm vừa qua, Epic Games Store như thông lệ đã mang đến lịch trình tặng game miễn phí dày dặc, cung cấp cho cộng đồng game thủ nhiều tựa game đặc sắc. Dù vậy, nhiều người đánh giá kho game lần này của Epic Games Store đã giảm dần những thương hiệu "bom tấn" gây ấn tượng mạnh như lần tặng miễn phí GTA V. Trong bối cảnh đó, Epic Games Store đã gây bất ngờ khi hé lộ sản phẩm miễn phí tiếp theo: Star Wars: Battlefront 2.
Ra mắt vào năm 2017, Star Wars: Battlefront 2 là hậu bản nối tiếp của thương hiệu game bắn súng nhiều người chơi Star Wars: Battlefront (EA). Dòng game này được ví như "anh em ruột thịt" của Battlefield, nhưng sở hữu bối cảnh và cảm giác gameplay mang đậm bản sắc riêng biệt.
Theo thông báo từ Epic Games Store, Star Wars: Battlefront 2 sẽ được tặng miễn phí từ ngày 14.01.2020, hãy đừng bỏ qua tựa game hấp dẫn này nhé !
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.