Brangelina thiết kế nữ trang

18/11/2009 15:23 GMT+7

(TNO) Cặp tình nhân hot nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie vừa hoàn thành bộ sưu tập nữ trang thiết kế cho hãng Asprey của Anh. Bộ sưu tập mang tên Protector (Người bảo vệ) bao gồm các phụ kiện bằng vàng và bạc, mà trong đó đặc biệt nhất là các thiết kế mang hình con rắn. >> Angelina Jolie - Người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới / Angelina Jolie thấy đẹp hơn khi làm mẹ / "Tối hậu thư" của Brad Pitt gửi Angelina Jolie / Brad Pitt chuẩn bị mua xe mô-tô mới

 
Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Reuters

Jolie đã chọn hình con rắn cho những thiết kế của mình bởi vì "lúc tôi mang bầu bé Shiloh, một người bạn đã tặng cho tôi chiếc nhẫn hình con rắn và tôi cảm thấy mình và gia đình được bảo vệ một cách an toàn", Jolie chia sẻ.

Hãng Asprey cho biết, Pitt và Jolie đã mất hơn một năm để thực hiện dự án này. Tuy nhiên, lợi nhuận không phải là mục đích của họ. Tất cả số tiền thu được từ việc bán các sản phẩm này sẽ được trao cho hội từ thiện Education Partnership for Children of Conflict (EPCC), tổ chức mà Jolie đã đồng sáng lập vào năm 2006 nhằm quyên góp tiền giúp đỡ cho trẻ em là nạn nhân của chiến tranh, xung đột và thảm họa từ thiên nhiên.

Bên cạnh những chiếc nhẫn, mặt dây chuyền, vòng đeo tay hình rắn, bộ sưu tập của Pitt và Jolie còn bao gồm những món quà dành cho trẻ con như: cái thìa, khung hình, bàn chải đánh răng... Bộ sưu tập sẽ được tung ra thị trường vào cuối tuần này với giá từ 500 USD/sản phẩm.

P.Thi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.