Thúy Hạnh làm giám khảo Hoa hậu Trái đất 2009

18/11/2009 23:54 GMT+7

Hôm qua, Tập đoàn giải trí EvE và người mẫu Thúy Hạnh (Giám đốc chuyên môn Elite VN) thông báo: Thúy Hạnh chính thức được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2009 mời làm 1 trong 10 thành viên ban giám khảo (BGK) của đêm chung kết cuộc thi tại đảo Boracay - Philippines vào ngày 22.11.

Chiều qua (18.11), cô đã bay sang Philippines để gặp gỡ BTC cùng các thí sinh. Chiều ngày 21.11, BTC sẽ ghi hình phỏng vấn và giới thiệu BGK để phát sóng trong đêm chung kết. Đây là lần thứ 2 VN được mời tham gia làm BGK đêm chung kết Hoa hậu Trái đất. Năm 2007, ông Nguyễn Công Khế  (nguyên Tổng biên tập Báo Thanh Niên) là giám khảo VN đầu tiên của cuộc thi này.

Thúy Hạnh cho biết, đây là lần thứ hai cô tham gia chấm giải cho một cuộc thi nhan sắc quốc tế (năm 2005 cô từng làm giám khảo Hoa hậu Du lịch liên lục địa tại Malaysia), nhưng do lần này cuộc thi lớn quá nên cũng khá hồi hộp. “Năm 2004 tôi từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất và năm 2007 tham gia tổ chức Hoa hậu Trái đất nên tôi và cả BTC biết nhau và hiểu nhau rất nhiều. Tôi biết trách nhiệm và vai trò của mình khi đại diện VN lần thứ hai làm BGK”.

Không chỉ có Thúy Hạnh, BTC cũng vừa quyết định mời Trương Thị May (do bị tai nạn giờ chót nên không tham gia cuộc thi lần này) đến dự đêm chung kết và buổi giao lưu giữa các thí sinh sau cuộc thi với tư cách là khách mời. Thúy Hạnh nói thêm: “Sở dĩ BTC mời May vì trước đây, khi chúng tôi gửi hình ảnh làm hồ sơ dự thi của cô sang họ rất hài lòng và thích nét đẹp của cô”.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.