Đến với học sinh vùng bão lũ Kon Tum

22/10/2009 10:24 GMT+7

(TNO) Trong các ngày từ 20 - 22.10, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Kon Tum tổ chức thực hiện chương trình “1 triệu quyển vở và 1 triệu cây bút” cho học sinh vùng bão lũ ở tất cả các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Đợt này, Báo Thanh Niên tiến hành trao tặng 112 ngàn quyển vở, trong đó có sự đóng góp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Công ty Thép DANA Ý…

Nhiều trường học ở trên địa bàn tỉnh Kon Tum có 100% học sinh là người dân tộc thiểu số, các em đều được tặng vở với số lượng mỗi em 10 quyển.

Ông Lê Đắc Tường, Chánh văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Kon Tum, thay mặt ngành giáo dục địa phương bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc Báo Thanh Niên và các đơn vị tài trợ, đồng thời cho biết: “Sau đợt bão lũ vừa qua, học sinh toàn tỉnh cần khoảng 160 ngàn quyển vở. Báo Thanh Niên trao tặng 112 ngàn quyển đã cơ bản đáp ứng nhu cầu, giúp cho ngành có thêm rất nhiều điều kiện để dạy và học, tránh tình trạng học sinh đến trường thiếu hụt tập vở”.

Tính đến hôm nay 22.10, Báo Thanh Niên và các đơn vị tài trợ thông qua báo, đã tổ chức nhiều đợt cứu trợ tiền, hàng giúp đồng bào vùng bão lũ tỉnh Kon Tum với tổng trị giá hơn 740 triệu đồng.

Đình Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.