Điệu đàng phụ trang tóc

26/11/2011 00:42 GMT+7

Ngoài việc chải bới công phu thì phụ trang cho tóc đơn giản hơn đang là mốt.

Ngoài việc chải bới công phu thì phụ trang cho tóc đơn giản hơn đang là mốt.

Tất cả mọi chi tiết chỉ có thể tôn vinh sắc đẹp của bạn nếu được chọn lựa đúng cách. Bạn có thể chọn kẹp, băng đô, trâm cài, dây cột... tùy theo:

Kiểu tóc: Phụ trang tóc phải thích hợp với kiểu tóc bạn muốn tạo ra. Băng đô rất tiện cho mái tóc tự do, kiểu tóc buông lỏng như búi di gan hoặc bím hờ mang dáng dấp lãng mạn - sành điệu. Để cố định búi tóc quấn thì dùng ghim và kẹp.


Ảnh: shutterstock 

Giờ giấc: Ban ngày nên chọn các phụ trang màu trung tính, băng đô, khăn buộc hay băng đô vải in hoa.

Buổi tối bạn có thể chọn lựa các kiểu lấp lánh bằng đá, thủy tinh, thậm chí kim cương nhân tạo vì vẻ sang trọng và kết hợp với trang phục rất tốt.

Màu tóc: Muốn cho phụ trang tóc nổi bật thì phải chọn những màu tương phản với màu tóc. Thí dụ, kẹp hạt thủy tinh đặc biệt nổi bật trên mái tóc nâu. Ngược lại, nếu muốn vẻ kín đáo, cho ban ngày chẳng hạn, thì chọn màu có cùng tông với màu tóc.

Trang phục: Tùy vào cách và màu mà bạn sẽ mặc. Đây là sự bổ sung và kết hợp hài hòa giúp tăng thêm vẻ đẹp trang phục và vóc dáng. Tuy nhiên, thời trang không có gì là giới hạn tuyệt đối, tùy ý tưởng của mỗi người. Người ta có thể chọn trang phục ra phố nhưng thoải mái với jean và áo pull mà vẫn có thể có kiểu tóc chải chuốt, nếu thích cách điệu. 

Thiên n

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.