Tăng hiệu quả làm việc với MTXT "lõi kép" Acer Aspire 5570

13/11/2006 18:10 GMT+7

Công ty Acer Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường model máy tính xách tay Acer Aspire 5570 mới với công nghệ bộ xử lý di động Intel Centrino Mobile Technology.

Acer Aspire 5570 sử dụng bộ xử lý Intel Core Duo T2050 (1,6GHz, 533MHz FSB, 2MB L2 cache), đĩa cứng 80GB, bộ nhớ 512MB DDR2 533MHz (có thể nâng cấp lên đến 4GB), đầu đọc thẻ nhớ 5-trong-1, ổ ghi DVD-Super Multi hỗ trợ đĩa DVD Double Layer (8,5GB) và màn hình 14,1” dạng widescreen với công nghệ tăng cường độ sáng và chất lượng hình ảnh Acer CrystalBrite. Với công nghệ CrystalBrite, hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét hơn, màu sắc trung thực và sống động hơn, cũng như tăng cường khả năng chống chói, giúp người dùng có thể quan sát tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng với góc nhìn rộng.

Với lối thiết kế Folio độc đáo, bên cạnh kiểu dáng trang nhã, thân thiện và đầy phong cách, model máy tính xách tay mới này đem đến cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng như 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao, khe cắm PC Card (Type II), cổng mạng LAN, jack cắm loa và micro được bố trí hai bên hông hoặc mặt trước vỏ máy. Bằng cách này, người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi mà không cần xoay ngược máy lại. Tương tự, các nút chức năng “một chạm” như Empowering Key và Easy Launch cũng rất trực quan và dễ truy xuất. Tất cả các tính năng có thể được quản lý một cách hiệu quả bằng phần mềm Acer Empowering Technology, với giao diện trực quan cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ các tính năng bảo mật, hiệu suất, cài đặt thông tin liên lạc một cách đơn giản chỉ là ấn phím Empowering Key.

Nhờ sử dụng chip đồ họa tích hợp Intel Graphic Media Acclerator (GMA) 950 với bộ nhớ chia sẻ có thể lên đến 224MB, khả năng hỗ trợ định dạng tín hiệu chuẩn S/PDIF cho âm thanh vòng 7.1 kênh giúp Aspire 5570 đem đến hình ảnh 3D được hiển thị trung thực và sắc nét, âm thanh thể hiện sống động, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, xem phim và nghe nhạc của mọi đối tượng người dùng.

Khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ bộ xử lý di động Intel Centrino Mobile Technology, Aspire 5570 trang bị khả năng kết nối không dây tích hợp chuẩn 802.11b/g hỗ trợ công nghệ Acer SignalUP™ giúp tăng cường khả năng bắt sóng Wi-Fi mạnh hơn 25% so với các máy tính không sử dụng công nghệ này, kết nối Bluetooth 2.0 hỗ trợ tính năng EDR (Enhanced Data Rate), card mạng ethernet tốc độ cao và modem 56K.

Với cấu hình cao và sự đa dạng về tính năng, và đặc biệt là thời gian dùng pin lâu (3 giờ với pin chuẩn 400mAh Lion), Acer Aspire 5570 thực sự là model máy tính xách tay đa dụng, phù hợp cho nhu cầu làm việc di động và giải trí. Hiện tại, Aspire 5570 được bán ở mức 888USD (chưa VAT, cài sẵn HĐH Linux).

Đặc biệt, trong thời gian từ 30/10/2006 đến hết ngày 28/02/2007, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Acer sẽ nhận được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng như sau:

- 1 giải Đặc biệt: 1 xe hơi Toyota Innova G

- 1 giải Nhất: 1 tivi LCD Acer 42”

- 1 giải Nhì: 1 máy tính xách tay Acer siêu mỏng và siêu nhẹ

- 1 giải Ba: 1 bộ máy tính để bàn Acer + màn hình Acer LCD 17”

- 10 giải Khuyến khích: mỗi giải là 1 màn hình Acer LCD 17”

Ngoài ra, hàng tuần và hàng tháng, khách hàng cũng có cơ hội trúng 1 giải thưởng tuần là 1 màn hình Acer LCD 17” và 1 giải thưởng tháng là 1 máy tính xách Acer. Đặc biệt, khách hàng trúng giải thưởng tuần và giải thưởng tháng vẫn tiếp tục có cơ hội trúng giải thưởng của các tuần/tháng sau cũng như giải thưởng của đợt rút thăm cuối cùng.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.