Trường Tình thương Tích Thiện vào năm học mới

16/09/2005 00:24 GMT+7

Hòa trong niềm vui khai trường của cả nước, sáng ngày 9.9.2005, Trường Tình thương Tích Thiện do Báo Thanh Niên bảo trợ (tọa lạc tại xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đã chính thức bước vào năm học mới.

 

Tham dự lễ khai giảng có đại diện các ban ngành của huyện Thống Nhất, lãnh đạo xã Bàu Hàm 2, đại diện Báo Thanh Niên và nhiều nhà hảo tâm đã từng gắn bó với trường trong nhiều năm qua như: Saigon Children's Charity (SCC), tổ chức Đông Tây hội ngộ, ông Lâm Tấn Lợi, chủ DNTN Võng xếp Duy Lợi (Q.8, TP.HCM), Nhà xuất bản Giáo dục tại TP.HCM... Năm học 2005 - 2006, Trường Tích Thiện có 9 lớp với 163 em học sinh theo học từ lớp 1 đến lớp 9. Các em không phải đóng bất kỳ một khoản học phí nào khi đến học tại trường, ngoài ra còn được hỗ trợ một bộ đồng phục, sách giáo khoa, đồ dùng học tập... cho cả năm học.

 

Ngay tại buổi lễ, ông Lâm Tấn Lợi, chủ DNTN Võng xếp Duy Lợi đã trao số tiền 10 triệu đồng cho nhà trường dùng làm phần thưởng cho học sinh học khá giỏi, có tinh thần vươn lên trong suốt năm học, đại diện Nhà xuất bản Giáo dục tại TP.HCM, SCC, Tổ chức Đông Tây hội ngộ cũng đã trao những phần quà (ảnh) gồm tập viết, sách giáo khoa, đồ dùng học tập cho các em.

 

Tuấn Dũng

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.