Khám sức khỏe miễn phí cho học sinh

16/09/2005 22:59 GMT+7

Trong 2 ngày 14 và 15.9, Bệnh viện Phụ sản - Nhi khoa Việt Hàn (Q.Tân Bình, TP.HCM) đã tổ chức khám sức khỏe tổng quát miễn phí cho 100 học sinh Trường Mầm non Trí Đức (Q.Tân Phú). Đây là đợt khám miễn phí nằm trong chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 1.000 học sinh khối nhà trẻ và mầm non trên địa bàn Q.Tân Bình và Q.Tân Phú của bệnh viện. (T.Tùng)

 

Tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo. Chiều tối 15.9, tại khu du lịch Văn Thánh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), Công ty Dã ngoại Lửa Việt phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM, Báo Công An TP.HCM tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho 1.000 trẻ em khuyết tật, mồ côi, nạn nhân chất độc màu da cam... Đến tham gia chương trình, vừa được nhận quà Trung thu, các em còn được thưởng thức tiệc buffet và tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn. Kinh phí tổ chức chương trình là 135 triệu đồng, trong đó Công ty Vinabico tài trợ 50 triệu đồng. Cùng ngày, Trung tâm Thương mại CMC cũng tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" tại 79 Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình, TP.HCM cho trên 300 thiếu nhi cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Q.Phú Nhuận với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng. (C.Nhi)

 

Giúp đồng bào bị thiên tai. T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa tiếp nhận 2 xe ô tô của Công ty Vidamco trao tặng, trị giá 35.000 USD để giúp cho các hoạt động cứu trợ của hội. Ngoài ra, hội cũng tiếp nhận 50 triệu đồng của Công ty Vidamco ủng hộ cho 25 gia đình nghèo tại một số huyện bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt vừa qua của tỉnh Nghệ An. T.Ư hội cũng đã cứu trợ 1.400 thùng hàng gia đình (chăn màn, đồ dùng sinh hoạt, áo) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 10 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và một số tỉnh miền núi phía Bắc, tổng trị giá hơn 400 triệu đồng. (Liên Châu)

 

Tặng quà cho trẻ khuyết tật. UBND TP Đà Nẵng và Ủy ban Dân số - Gia đình và Trẻ em TP Đà Nẵng đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh khuyết tật tại Trường chuyên biệt Tương Lai nhân dịp Trung thu 2005. Tổng số quà và tiền mặt hơn 2,2 triệu đồng. Trong dịp này, Ủy ban Dân số - Gia đình và Trẻ em TP Đà Nẵng cũng trao tặng 700 suất quà cho trẻ em nghèo bất hạnh tại các quận, huyện, mỗi suất trị giá 30.000 đồng. (Hữu Trà)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.