Nghệ sĩ cùng nhau ủng hộ SEA Games 26

30/10/2011 10:07 GMT+7

(TNO) Trong không khí tưng bừng chuẩn bị đưa tiễn đội tuyển bóng đá và các vận động viên Việt Nam lên đường sang Indonesia tham dự SEA Games lần thứ 26, đông đảo ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu,… đã cùng nhau thu âm ca khúc Việt Nam tiến lên để cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam trong lần "ra quân" này.

Ca khúc Việt Nam tiến lên do nhạc sĩ - ca sĩ Khánh Đơn sáng tác đã nhận được sự ủng hộ, khuyến khích của rất nhiều anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ… những người có niềm đam mê và nhiệt tình ủng hộ thể thao nước nhà. Bản thu âm và quay hình chính thức với sự góp mặt của rất nhiều các văn nghệ sĩ đã chính thức được ra mắt vào chiều ngày 29.10 tại Nhà hàng Forever (TP.HCM).

Trong đó, đến tham dự buổi lễ ra mắt ca khúc cổ động cho SEA Games này có rất nhiều những gương mặt ngôi sao như: Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương, ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên hài Hiếu Hiền, diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân… đặc biệt là các cổ động viên bóng đá, và sự góp mặt của HLV mới đội tuyển bóng đá Việt Nam Falko Goetz.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt ca khúc Việt Nam tiến lên hôm 29.10:


Các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu... cùng thể hiện và ghi hình ca khúc Việt Nam tiến lên


Nhạc sĩ Khánh Đơn - một tín đồ của môn thể thao Vua


Rất đông cổ động viên đến tham dự buổi giới thiệu ca khúc này


Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương


Diễn viên Hiếu Hiền


Ca sĩ Lương Bích Hữu và Nguyên Vũ


Ca sĩ Nhật Tinh Anh


Ca sĩ Lý Hải

Hà Uyên
(Ảnh: Thanh Phạm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.