Đóng Quỹ MAFPF1 sau khi thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư

17/09/2007 20:34 GMT+7

Ngày 17.9, Công ty Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam (MVFM) vừa thông báo Quỹ đầu tư tăng trưởng MAFPF1 đã đóng vào ngày 14.9. Quỹ MAFPF1 đã thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư cá thể, tập thể và đang xin cấp phép.

Ông Gilbert Pak - Tổng giám đốc MVFM cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì Quỹ này là sự lựa chọn của hầu hết các nhà đầu tư và đã kết thúc việc đóng Quỹ trong vòng chưa đầy hai tháng, vượt ngoài mong đợi. Chúng tôi tin tưởng đây là thời điểm vàng để đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam vì Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn ban đầu trong quá trình cải cách kinh tế. Chúng tôi tin chắc TTCK sẽ tiếp tục phát triển cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế và đợt điều chỉnh giá cả gần đây đã làm cho giá của một số cổ phiếu trở nên rất hấp dẫn”.

Được biết, MVFM là công ty thuộc sở hữu của Công ty Manulife Việt Nam, được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh ngày 14.6.2005 trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư, tư vấn đầu tư tài chính. Tài sản do MVFM quản lý lên đến trên 3.000 tỷ đồng bao gồm trái phiếu và cổ phiếu. MVFM còn là thành viên của Công ty quản lý đầu tư MFC Global Investment Management, có văn phòng tại Canada, Mỹ,  Anh, Nhật Bản, Hồng Kông và khắp Đông Nam Á. Công ty MFC quản lý tổng tài sản hơn 240 tỉ đô la Canada (tương đương 210 tỉ đôla Mỹ) và có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý các danh mục đầu tư cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Manufacturers Life Insurance, Công ty bảo hiểm nhân thọ John Hancock và các khách hàng lớn khác.

K.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.