Nữ nhi bắt cướp

05/10/2008 00:53 GMT+7

Chiều qua 4.10, chị Đoàn Thị Bích Liễu (33 tuổi, ngụ H.Bến Lức, tỉnh Long An) chạy xe trên quốc lộ 1A, khi đến thị trấn Bến Lức thì bị Ngô Hồng Sang (30 tuổi, ngụ cùng huyện) điều khiển xe máy biển số 51T7-3492 kè theo giả vờ hỏi thăm đường rồi giật sợi dây chuyền vàng 18K hơn 8 chỉ của chị.

Chị Liễu vừa tri hô vừa cho xe đâm vào xe của tên cướp. Do bị mất thăng bằng, tên Sang lao vào lề đường. Cùng lúc, người dân hỗ trợ bắt được tên cướp và thu giữ tang vật.

Lâm Vũ

* Một cô giáo bị sát hại

Trưa qua 4.10, một vụ án mạng đã làm 2 người chết tại nhà 40/9 đường 19 (P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Nạn nhân là chị N.T.N.N (20 tuổi, giáo viên mầm non, ngụ địa chỉ trên) và anh Nguyễn Tiến Sơn (25 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp). Sơn và chị N. có quan hệ tình cảm nhưng thường xảy ra mâu thuẫn. Sáng cùng ngày, chị N. ở nhà một mình thì Sơn đến, hai người lại tiếp tục cãi vã. Em gái chị N. đi học về thấy cửa nhà khóa trái, nhìn vào trong phát hiện Sơn đang cầm dao, còn chị N. thì quỳ van xin nên đã tri hô nhờ hàng xóm can thiệp. Dù biết vậy, Sơn vẫn đâm liên tiếp khiến chị N. gục ngã, sau đó lấy xăng tưới vào người nạn nhân bật lửa đốt rồi y dùng dao tự sát. Lúc người dân phá cửa xông vào thì Sơn đã chết, chị N. được đưa đi bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Ngọc Thọ - Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.