Khai trương website Du lịch mùa Thu & Đông

26/09/2006 09:26 GMT+7

Nhằm đáp ứng các thông tin về du lịch chuyên đề theo mùa, website Du lịch mùa Thu & Đông đã được khai trương tại địa chỉ: http://www.dulichthu-dong.com. Website này sẽ là cầu nối thông tin cập nhật, hữu ích và kết nối khách hàng Việt Nam trong và ngoài nước và các sản phẩm, dịch vụ lữ hành. Website “Du lịch mùa Thu & Đông” được thiết kế với gam màu đặc trưng của 2 mùa Thu & Đông.

Khi truy cập vào website này, các bạn  sẽ tìm thấy các chương trình du lịch nước ngoài đặc biệt cùng với các tour trong nước tiêu biểu, không chỉ hấp dẫn với du khách mà còn rất lý tưởng cho tuần trăng mật của lứa đôi.

Các du khách có thể tham khảo chương trình thông tin về du lịch, du học và khảo sát thị trường Hoa Kỳ, giới thiệu các dịch vụ cho thị trường Hoa Kỳ mùa Thu 2006, các tour thường xuyên khác trong năm và cập nhật các chương trình các tour Giáng Sinh & Năm mới tại các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, tham khảo thông tin du lịch, các tour du lịch thường xuyên trong và ngoài nước, nội dung tư vấn, chiêm ngưỡng album phong cảnh đẹp mùa Thu trong và ngoài nước, lựa chọn các nhạc phẩm mùa Thu yêu thích… để thưởng thức trong các chuyến du lịch.

Hiện nay, website này gồm có các trang mục chính sau đây:

- Tour trong nước.
- Tour nước ngoài.
- Khách sạn.
- Vận chuyển.
- Tư vấn du lịch.
- Thông tin du lịch…

Nguyễn Cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.