Nguy cơ đổ vỡ vì... tin nhắn điện thoại

06/11/2006 15:28 GMT+7

Tôi viết ra những dòng chữ này mong Vườn tâm tư và mọi người giúp đỡ và chia sẻ để tôi có thể an tâm với quyết định của mình về công ăn việc làm cũng như một việc khác rất quan trọng, đó là tình cảm vợ chồng có thể bị chia sẻ và đổ vỡ.

Tôi đã có gia đình, hai con gồm một trai và một gái. Vợ chồng tôi là những người được học hành tới nơi nới chốn. Vợ tôi là một người vợ tốt. Chúng tôi biết nhau khi còn là sinh viên năm thứ nhất. Hơn nữa, cô ấy được sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, nghiêm túc.

Mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu tôi không bắt gặp được tin nhắn trong máy di động của cô ấy với nội dung mà chắc không có ông chồng nào có thể làm ngơ được. Ngay lúc đó, tôi đã cố gắng kềm chế mình, coi như không có gì xảy ra. Sau đó tôi hỏi nhẹ nhàng, nhưng cô ấy trả lời là cô ấy gửi cho bạn. Tôi không tin hai người chỉ là bạn khi nói với nhau rằng "Em muốn ở bên anh". Sau đó cô ấy lại nói là cô ấy chỉ "Reply" lại cho một người không quen biết, dù tin nhắn ấy chỉ mới đến với cô ấy lần đầu. Cô ấy nói rằng cô ấy chỉ chọc ghẹo thôi, không có ý gì hết.

Tôi biết vợ tôi không phải là người dễ dàng có những mối quan hệ "ngoài luồng", vì cô ấy vốn là người ít nói, nhẹ nhàng và rất tế nhị. Nhưng, tôi có thể tin được những lời giải thích của cô ấy không ? Dù tôi rất tin tưởng vào sự chân tình và chung thủy của vợ mình nhưng vẫn có điều gì đó "lợn cợn" trong tâm trí tôi. Tôi phải làm gì đây? Tôi là người tế nhị nhưng cũng rất nóng tính. Tôi đang rất suy sụp. Mong sự tư vấn của mọi người.

Nguyen Trong Quyet

Những đóng góp, chia sẻ với Nguyen Trong Quyet, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Nguyen Trong Quyet".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.