Trao học bổng cho học sinh nghèo

31/10/2007 23:13 GMT+7

Hôm qua 31.10, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH bảo hiểm ACE life (Hoa Kỳ) đã trao 77 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khu vực miền Trung, hiện đang theo học tại các trường đại học của Đà Nẵng. (Bảo Nguyên)

Tặng quà cho trẻ mồ côi

Ngày 31.10, đại diện Tỉnh Đoàn Gia Lai đã đến xã Ia O, huyện Ia Grai (Gia Lai) tặng một chiếc xe đạp và 500.000 đồng cho bé H'ly (4 tuổi, mồ côi cha mẹ) - nhân vật trong bài viết Cổ tích của H'ly (đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.10.2007). Đây là số tiền trích từ quỹ "Thiếu nhi nghèo vượt khó" được Tỉnh Đoàn Gia Lai phát động trong đợt đại hội lần thứ XII vừa diễn ra. (Hoàng Nhi)

Tặng nhà tình nghĩa, tình thương

Sáng qua 31.10, ông Huỳnh Đăng Linh - Phó ban "Vận động vì người nghèo" TP.HCM thay mặt ban đến ấp 4, xã Hòa Phú, H.Châu Thành (tỉnh Long An) tặng căn nhà tình nghĩa trị giá 20 triệu đồng cùng quà và sổ tiết kiệm 1 triệu đồng cho bà Lê Thị Tùng (vợ liệt sĩ). Ngoài ra, đoàn còn đến 2 xã Thuận Mỹ và Thanh Phú Long (H.Châu Thành) tặng 10 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo tại địa phương. Kinh phí hoạt động đợt này trên 100 triệu đồng do Công ty cổ phần Hoàng Long (Long An) và Công ty cổ phần xây dựng - dịch vụ - thương mại Khang Thông (TP.HCM) tài trợ. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.