Biến tấu với băng-đô

08/11/2008 20:52 GMT+7

Băng-đô vẫn luôn là một thứ phụ kiện không bao giờ lỗi mốt của giới trẻ. Nó có thể làm bạn gái tăng thêm vẻ khỏe khoắn, năng động hoặc nhí nhảnh, điệu đà với tùy từng biến tấu khác nhau. Hãy xem người nổi tiếng làm gì với băng-đô.

 
Kiểu bohemieng

Như kiểu băng-đô mà diễn viên Nicole Richie đang dùng, thật đơn giản. Một băng-đô bằng dây da buộc quanh trán và vòng qua mớ tóc phía sau. Trông bạn sẽ tự do và phóng khoáng như một cô gái du mục vậy. Kiểu này đi dạo phố, đi
pic-nic hoặc các hoạt động ngoài trời thì rất hợp.

 
Băng-đô đôi

Người mẫu Danielle Lloyd đã quấn 2 vòng băng-đô quanh trán để tạo vẻ khác lạ. Phong cách này càng mang vẻ hiện đại hơn khi kết hợp với chất liệu đang được chuộng hiện nay: màu kim loại. Kiểu này phù hợp với những chiếc băng-đô bản mảnh.

 
Kiểu điệu đà

Băng-đô đơn giản bằng vải, có thêu họa tiết hoặc kết từ hạt cườm ôm gọn quanh mái tóc mang lại vẻ điệu đà, lãng mạn. Những chiếc băng-đô này đặc biệt phù hợp với những bạn để kiểu tóc xõa có uốn gợn sóng bồng bềnh. Nhìn bạn như mang vẻ đẹp Hy Lạp cổ vậy.

 
Từ chiếc khăn quàng

Dù bạn không chọn phong cách trang điểm “sốc” như nữ ca sĩ Amy Winehouse, nhưng bạn thấy cách cô ấy sử dụng chiếc khăn quàng để làm băng-đô có thú vị không? Gấp gọn khăn thành một dải, sau đó vặn xoắn khăn hơi lỏng một chút, vòng khăn qua gáy và thắt nơ lệch phía trên đỉnh đầu. Vậy là chiếc khăn quàng đã có một biến tấu mới.

Dạ Lam (Theo iVillage)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.