Tôi có ý kiến

14/11/2009 00:28 GMT+7

Vừa qua, đã có các ý kiến của bạn đọc gửi về Thanh Niên liên quan đến trò Lừa đảo trắng trợn về “vòng titan thần diệu”, chúng tôi trích đăng như sau:

* Tôi là một trong những nạn nhân của trò Lừa đảo trắng trợn về “vòng titan thần diệu”, kính mong cơ quan điều tra sớm vào cuộc để đưa những kẻ lừa đảo ra trước pháp luật. (Ngô Anh Tuấn, anaconda... @gmail.com)

* Đọc bài báo trên tôi thấy rất buồn, tại sao một sản phẩm được tung ra thị trường đến 4 tháng rồi mới có thông tin cụ thể của ngành chức năng? Tại sao các đài truyền hình cứ quảng cáo mà không cần biết sự thật là gì?... (Vũ Thị Hương, vuhuong20...@yahoo.com)

* Là người bị hại nhưng tôi không buồn vì mình bị lừa mà buồn vì các cơ quan chức năng tại sao không sớm vào cuộc điều tra, mà để sự việc nghiêm trọng kéo dài khiến nhiều người bị hại... (Chuong, traihe_h...@yahoo.com)

* Tôi có mua bộ “vòng titan" của STVS. Lúc mua thì tư vấn rất chu đáo. Đến hôm qua (11.11) tôi mới biết thực hư. Gọi điện đến nơi bán thì không ai trả lời... (dương, vitxam20... @yahoo.com)

* Tôi cảm thấy rất bức xúc với trò lừa đảo này của Công ty STVS. Cơ quan tôi cũng đã có một số người đeo loại “vòng titan” kiểu này, tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ hơn trường hợp này. Bên cạnh đó, tôi cũng thành thực khuyên mọi người nên cảnh giác hơn đối với những loại hình kinh doanh kiểu này... (Lê Ngọc Liêm, ngocliemn... @yahoo.com)

* Theo tôi, Dư Thị Ánh Hồng không có khả năng làm một việc lớn như thế này nếu không có những người đứng sau lưng gián tiếp điều khiển. Ai là người đứng đằng sau vụ kinh doanh lừa đảo này, đề nghị cơ quan chức năng làm rõ để xử lý... (Nguyễn Anh Tuấn, nguyenlinhc...@gmail.com)

* Tôi nghĩ khi quảng cáo thì chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Thế nhưng, sự thật không ngờ được. Không biết có bao nhiêu người đã bị lừa. Tôi rất bức xúc. Vụ việc này sẽ giải quyết như thế nào? Chúng tôi bỏ ra gần 1 triệu đồng để mua trong khi chiếc vòng chỉ đáng giá 4.000 đồng. Xin giải quyết vụ việc này thỏa đáng cho chúng tôi... (Nguyễn Thị Huệ, duck010719... @yahoo.com)

Ban CTXH
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.