Hội Chữ thập đỏ VN tổ chức đêm nhạc từ thiện

01/11/2007 00:32 GMT+7

Sáng 31.10, tại Hà Nội, T.Ư Hội Chữ thập đỏ VN đã họp báo để thông tin về đêm ca nhạc từ thiện "Những lời yêu thương" nhân kỷ niệm 61 năm ngày thành lập (23.11.1946 - 23.11.2007).

Anh Đoàn Văn Thái, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Chữ thập đỏ VN cho biết đêm nhạc "Những lời yêu thương" nhằm gây quỹ ủng hộ người khuyết tật nghèo và nạn nhân chất độc da cam, đồng thời tôn vinh những tấm lòng hảo tâm đã đồng hành cùng Hội trong các hoạt động nhân đạo. Theo kế hoạch, đây sẽ là một đêm ca nhạc hoành tráng, hội tựu các nghệ sĩ nổi tiếng khắp cả 3 miền về tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội vào đêm 15.11 (VTV1 truyền hình trực tiếp và không bán vé). Phát biểu với tư cách là nhà tài trợ và đồng tổ chức chương trình này, ông Hoàng Kiều, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Raas đã cam kết cùng đồng hành với những hoạt động nhân đạo của Hội hướng về 85 triệu đồng bào cả nước.

Theo Phó tổng thư ký Hội Chữ thập đỏ VN Dương Hồng Hóa, trong đêm ca nhạc này, ông Hoàng Kiều sẽ trao số tiền ủng hộ cho quỹ của Hội 2 tỉ đồng; trao tặng 1.410 căn nhà tình thương cho những người khuyết tật nghèo, nạn nhân chất độc da cam với tổng trị giá gần 18 tỉ đồng. Ngoài ra, ông Hoàng Kiều cũng đã nhận luôn cây đèn đặc biệt của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ VN để bán đấu giá gây quỹ nhân đạo và góp vào cho quỹ này 2 tỉ đồng.

 V.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.