Lễ hội Halloween tại ILA Vietnam

01/11/2006 10:20 GMT+7

Lễ hội Halloween với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của hơn 6.000 học viên đã được tổ chức tại ILA Vietnam từ ngày 26-31/10/2006.

Năm nay, ILA Vietnam đã thiết kế nhiều chương trình đa dạng, hấp dẫn phù hợp với từng độ tuổi, từng cấp lớp của các học viên. Các em nhỏ của lớp Anh văn trẻ em đã tham gia cuộc thi hóa trang với những bộ trang phục mang đậm màu sắc Halloween như: ma cà rồng, quái vật, xương người và cả những thây ma… Các bản vẽ trang trí quả bí đỏ và các quả bí đỏ thật được bài trí độc đáo bởi các em học viên ở lứa tuổi thiếu niên sẽ được bình chọn để đưa vào trưng bày trong "Ngôi nhà ma quái" và "Ngôi nhà kỳ thú" ở ILA. Ngoài ra, câu chuyện, những vở kịch kinh dị xoay quanh truyền thuyết về lễ hội Halloween cũng được các học viên thể hiện và góp thêm sự "rùng rợn" cho lễ hội Halloween năm nay tại ILA.

Riêng các anh chị của lớp Anh ngữ người lớn sẽ có những buổi tiệc nướng ngoài trời, tham gia những gameshow sôi động trong thế giới đầy màu sắc ấn tượng với những bộ trang phục từ hiền dịu thanh thoát của những cô tiên, xinh đẹp mỹ miều của một nàng công chúa đến các trang phục quái dị của quỷ Sa tăng…

Được biết đây là một trong những hoạt động thường niên của ILA Vietnam tổ chức cho các học viên đang theo học tại Trung tâm. Đây cũng là dịp các học viên thực tập tiếng Anh, giao lưu với bạn bè, thầy cô và tìm hiểu về nền văn hóa cũng như lễ hội của các nước khác thông qua các "tác phẩm" đầy sáng tạo.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.