Facebook có thể mở dịch vụ email cá nhân

15/11/2010 09:42 GMT+7

(TNO) TechCrunch, một blog công nghệ nổi tiếng tại Mỹ đã dự đoán mạng xã hội Facebook đang lên kế hoạch mở dịch vụ email của riêng mình, với tên tài khoản có dạng with@facebook.com.

Theo TechCrunch, kế hoạch mở dịch vụ email trên nền web của Facebook hiện đang là một dự án bí mật. Một số thành viên nội bộ của Facebook gọi đây là dự án "kẻ tiêu diệt Gmail".

Được biết, Facebook đang là mạng xã hội ảo lớn nhất thế giới với hơn 500 triệu thành viên trên toàn cầu. Nếu Facebook mở dịch vụ email cá nhân thì nó thực sự sẽ là mối hiểm họa cho các "đại gia" cung cấp dịch vụ email khác như: Hotmail (Microsoft), Yahoo Mail (Yahoo) và Gmail (Google).

Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến comScore, tính đến hết tháng 9 vừa qua, Hotmail chính là dịch vụ email có số lượng người dùng lớn nhất, với hơn 361,7 triệu người dùng, tiếp theo là Yahoo với hơn 273,1 triệu người dùng và xếp thứ ba là Gmail với hơn 193,3 triệu người dùng.

Bên cạnh những thông tin trên, tạp chí The Wall Street Journal cũng cho biết, hiện có khoảng 10% nhân viên đang làm việc cho Facebook từng là "cựu chiến binh" của Google.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.