Khởi tố 6 kẻ bắt người đòi nợ

18/11/2011 08:17 GMT+7

(TNO) Chị Nguyễn Thị Ái (ở H.Tư Nghĩa) trong khi đang làm việc tại một quán bi da ở TP.Quảng Ngãi thì bất ngờ bị nhóm người trên ập vào đánh, khống chế, bắt lên xe chở đến nơi khác đe dọa, ép viết giấy nợ.

(TNO) Ngày 17.11, Công an TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố 6 bị can gồm: Trần Hồng Xí (43 tuổi), Hồ Thanh Bình (20 tuổi), Nguyễn Thanh Long (21 tuổi), Trương Minh Tuấn (22 tuổi), Ngô Hữu Vang (20 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hiền (34 tuổi) cùng ở Quảng Ngãi về hành vi bắt người trái pháp luật để đòi nợ.

Trước đó, vào trưa 21.10, chị Nguyễn Thị Ái (ở H.Tư Nghĩa) trong khi đang làm việc tại một quán bi da ở TP.Quảng Ngãi thì bất ngờ bị nhóm người trên ập vào đánh, khống chế, bắt lên xe chở đến nơi khác đe dọa, ép viết giấy nợ.

Qua điều tra, Công an TP.Quảng Ngãi xác định, từ tháng 6 đến tháng 7.2011, Hiền và Ái tham gia đánh số đề dẫn đến Ái nợ Hiền với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhiều lần đòi nợ nhưng không được nên Hiền đã rủ 5 người khác đến tận nơi làm việc để bắt Ái, đòi nợ theo kiểu “xã hội đen”.

 Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.