Cây kéo vàng Tuấn Hà Lan: Bới tóc dạ hội chỉ... 1 phút

08/11/2008 18:52 GMT+7

Tuấn Hà Lan được gọi là nhà tạo mẫu tóc chơi... ngông vì là người đầu tiên trong làng cầm kéo tổ chức một liveshow hoành tráng (không bán vé) nhằm kỷ niệm 10 năm ngày đoạt giải Cây kéo vàng.

* Ở thời buổi này làm liveshow vô cùng khó khăn, đã vậy anh còn phát vé miễn phí, liệu anh có chơi... ngông quá?

- Tôi lại không nghĩ mình chơi ngông vì những gì tôi làm đều có mục đích... Đây là dịp tôi kỷ niệm 10 năm Cây kéo vàng. Với tôi liveshow là một thời khắc kỷ niệm quan trọng để mình bước thêm bước chuyển mới. Tôi làm vì lòng yêu nghề và vì được Công ty Lavox hỗ trợ thêm kinh phí nên đã mạnh dạn tổ chức. Kinh phí khoảng trên 1 tỉ đồng và nhà tài trợ Lavox được nhận vé để tặng khách hàng đi xem một chương trình quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Ngoài ra, cả tôi và nhà tài trợ còn muốn qua show diễn gây quỹ giúp đỡ những người kém may mắn để họ có một số tiền nhỏ sinh sống là 50 triệu đồng. Khao khát của tôi là hằng năm tổ chức được một liveshow tóc riêng cho mình.

* Ngoài những mục đích nói trên, anh có nghĩ show diễn này giúp Tuấn Hà Lan nổi  tiếng hơn? 

- Có thể là vậy. Tôi nghĩ sau liveshow, mình sẽ được biết đến nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó tôi còn muốn được công nhận kỷ lục Guinness Việt Nam - người bới tóc nhanh nhất. Tôi sẽ thực hiện bới một kiểu tóc dạ hội trong vòng một phút. Chắc chắn tôi sẽ làm được vì đã được xác lập rồi. Đêm đó chỉ trình diễn lại và nhận bằng từ kỷ lục Guinness trao mà thôi.

* Vậy người đẹp nào sẽ "hy sinh" mái tóc để anh xác lập  kỷ lục?
- Đó là người đẹp Lý Nhã Kỳ. 

* Có liên quan gì về tóc tai giữa anh và những người đẹp tham gia chương trình  này không? 

- Có chứ. Bằng mối quan hệ qua những lần tôi giúp họ tạo mẫu tóc để tham gia các cuộc thi và họ đã giành được giải thưởng, nên khi tôi làm liveshow này, các bạn ấy sẵn sàng nhận lời tham gia mà không quan trọng vấn đề tiền bạc.

* 10 năm đăng quang anh có thấy giàu lên nhờ cây kéo?

- 10 năm qua tôi đã được tham gia những chương trình lớn như Duyên dáng Việt Nam, các cuộc thi hoa hậu, làm giảng viên cho các trung tâm dạy nghề..., có mối quan hệ và tạo được tình cảm tốt với những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Khách tin tưởng đến tiệm của tôi làm tóc nhiều hơn. Nhờ vào “cây kéo vàng” của mình mà tôi đã mua được nhà, xe và lo cho em mình đi du học nước ngoài, lo cho cha mẹ không phải vất vả đi làm nữa.

* Thế còn những kế hoạch sắp tới của anh?

- Trước mắt, tôi sẽ đào tạo thêm nhiều học viên để cống hiến công việc làm đẹp cho đời, cho người và nhiều dự án khác. Hiện tôi còn tham gia đóng phim, đóng quảng cáo khi có thời gian và một số dự án khác.  

Liveshow Chuyện của tóc sẽ diễn ra vào ngày 25.11 tới tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM. Các ca sĩ tham gia gồm: Lam Trường, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Cao Thái Sơn, Lương Gia Huy, Nhật Kim Anh, Quỳnh Thy, Nhật Quốc – Tấn Quốc (ca sĩ)…. Diễn viên có Ngân Khánh, Thanh Thúy, Thanh Vân, Mai Phương, Thanh Trúc, Quỳnh Anh, Trung Dũng, Hoà Hiệp, Huỳnh Đông, Thế Tâm, Bá Thắng, Quyền Lộc. Người mẫu trình diễn các bộ sưu tập thời trang và tóc là Thanh Hằng, Anh Thư, Châu Ánh Minh, Trương Thị May, Ngọc Quyên, Hoàng Kha, Kim Cương, Kim Minh, Quanh Đi, Ngân Hà, Bình Minh, Đức Tiến, Trung Cương, Thanh Thức… và nhóm người mẫu PL. Đặc biệt có sự xuất hiện của ca sĩ - hoa hậu Thùy Lâm cùng Hiền Mai, Băng Châu, Lý Nhã Kỳ. Phần MC: Thanh Bạch, Trịnh Kim Chi, Ngọc Diễm.

Dạ Ly (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.