Asus Padfone “lộ” cấu hình

22/11/2011 15:53 GMT+7

(TNO) Ngày 21.11, trang chủ Notebookitalia.it bất ngờ đăng tải cấu hình của Padfone, mẫu điện thoại thông minh “lai” máy tính bảng từng được Asus công bố nhiều tháng trước.

(TNO) Theo PC World, sau nhiều tháng "bặ̣t vô âm tín" về chi tiết phần cứng, hôm 21.11, trên trang chủ Notebookitalia.it bất ngờ đăng tải một bản mô tả cấu hình của Asus Padfone.

Hơn 5 tháng trước, Asus đã công bố Padfone là một smartphone chạy nền Android và có khả năng biến hóa thành máy tính bảng. Vào thời điểm đó, nhiều người gọi Padfone là smartphone “lai”.


Với hình ảnh có được, PC World nhận định Asus Padfone là mẫu smartphone đầu tiên trang bị BXL Snapdragon S4, sử dụng màn hình qHD (độ phân giải 960x540 pixel). Tuy nhiên, cấu hình của mẫu Padfone được notebookitalia.it đăng tải chỉ dừng lại ở hệ điều hành Android 2.3.5 (Gingerbread), trong khi chiếc Padfone được Asus giới thiệu hồi tháng 5 vừa qua lại sử dụng phiên bản Honeycomb (3.0).

Cũng có thông tin cho rằng, phiên bản Padfone chính thức sẽ được trang bị Android Ice Cream Sandwich mới nhất và thời điểm có mặt trên thị trường hợp lý nhất là vào tháng 2 năm sau.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.