Tặng tủ sách cho trường học vùng sâu

17/11/2008 23:08 GMT+7

Hôm qua 17.11, CLB Vòng tay yêu thương (TP.HCM) gồm các thành viên diễn đàn xitrum.net, Chi đoàn Báo Thanh Niên và nhóm HHF có chuyến công tác đến xã vùng sâu Phúc Thọ, H.Lâm Hà (Lâm Đồng) tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Phúc Thọ 2.

Dịp này CLB gửi tặng 3 tủ sách, 10 suất học bổng và 60 phần quà cho học sinh dân tộc khó khăn. Tổng trị giá quà tặng (ảnh) trên 20 triệu đồng. (Tin, ảnh: Lâm Viên)

Giúp người nghèo

Sáng qua 17.11, đoàn công tác từ thiện thiền viện Vạn Hạnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM kết hợp các y bác sĩ ở một số bệnh viện tại TP.HCM đã đến chùa Long Phước, P.5, thị xã Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 300 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn còn trao một số quà cho 7 ngôi chùa khác tại địa phương với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp. (Trung Nguyên)

Tặng quà cho người nghèo

Trong các ngày 15 - 16.11, tại huyện vùng sâu Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum), Quỹ từ thiện PNJ (thuộc Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận), Công ty cổ phần năng lượng Đại Việt và Tổng đại lý gas Minh Phú phối hợp với Sở Công thương Kon Tum đã trao tặng 300 suất quà cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số - trị giá 140.000 đồng/suất. Tổng kinh phí 42 triệu đồng. (Nguyên Lộc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.