Phong thần mở chiến dịch "Phong thần lãnh địa" khắp các tỉnh thành

15/09/2007 15:15 GMT+7

Kể từ cuối tháng 8.2007 đến nay Nhóm dự án game Phong Thần của Công ty VinaGame đã chính thức khởi động chiến dịch Marketing xây dựng Phong Thần Lãnh Địa tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mục tiêu chính của chiến dịch kinh doanh này là nhằm kiến tạo “Ngôi nhà văn hóa game” nghiêm túc và quy củ cho tất cả game thủ trên cả nước. Mặt khác, đây cũng là mục tiêu chiến lược nhằm đẩy mạnh thêm nhiều kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt hơn của game Phong Thần.

Phong Thần Lãnh Địa chính là những phòng máy đạt chuẩn, hội đủ những yêu cầu nhất định của game Phong Thần đưa ra, bao gồm: phòng máy đó phải đảm bảo lượng máy đủ, cấu hình mạnh để phục vụ lượng khách hàng đông lên tới vài chục hàng trăm người chơi cùng lúc. Kế đến, chủ phòng máy phải là những người có tâm huyết với cộng đồng giải trí trực tuyến, bởi khi được chọn làm Phong Thần Lãnh Địa, kết cấu của phòng game ấy sẽ được thiết kế và trang trí lại theo phong cách Phong Thần nhằm tạo không gian thân thiện và một nếp sống văn hóa game thuần nhất, nghiêm túc trong một thế giới giải trí trực tuyến hoàn chỉnh. Mặt khác, một khi đã trở thành Phong Thần Lãnh Địa thì nơi đó sẽ là một trong những địa điểm được ưu tiên chọn lựa hàng đầu để làm nơi giao lưu, thực hiện chương trình khuyến mãi và các buổi offline hào hứng, sôi động của game Phong Thần.

Chiến dịch Phong Thần Lãnh Địa sẽ là một chiến dịch lâu dài, cho đến nay, chiến dịch này đã chạy thành công qua 4 tỉnh thành và đã xây dựng hoàn chỉnh 4 Phong Thần Lãnh Địa tại Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang và Nha Trang. Vào ngày 22–23/9 sắp tới đây, Ngày hội thành lập Phong Thần Lãnh Địa sẽ đem niềm vui đến với tất cả game thủ của thành phố núi Ban Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk và tiếp đó sẽ đến với TP. Quy Nhơn, Bình Định… 

Có thể nói chiến dịch Phong Thần Lãnh Địa là một niềm tự hào và tâm đắc của Nhóm dự án game Phong Thần với những mục tiêu đặc biệt mà bà Hoàng Thị Bích Hà, Quản lý thương hiệu game Phong Thần, chia sẻ: “Sau một lần đi khảo sát thị trường thực tế, chúng tôi nhận thấy hầu hết dịch vụ của các phòng máy ở các tỉnh thành đều chưa hội đủ những yêu cầu dịch vụ thật hoàn hảo, thiết kế chưa quy củ và đẹp mắt. Cùng lúc đó, game Phong Thần cũng vừa cho ra mắt phiên bản Lập quốc tranh hùng, trong phiên bản này cũng tích hợp một chức năng xây thành lập thị, có khả năng giúp game thủ tự thiết lập đế chế, xây dựng lãnh địa riêng. Từ đó, chúng tôi tự đặt cho mình trách nhiệm của một nhà phát hành game là phải tìm mọi cách để tạo dựng được một lãnh địa không chỉ trong game mà cả ở ngoài game một cách hoàn chỉnh cho “thương đế” của chúng tôi… Đó cũng chính là tiền đề cho ý tưởng marketing Phong Thần Lãnh Địa này.”

Với mong muốn “làm tất cả mọi việc vì thượng đế”, thời gian qua nhóm dự án game Phong Thần luôn không quản ngại đường xa để đi tiên phong trong việc hình thành những “Ngôi nhà văn hóa game” nghiêm túc và quy củ cho game thủ khắp mọi tỉnh thành từ Bắc chí Nam.  Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho cộng đồng giải trí trực tuyến.

NC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.