Chuyện làm đẹp

13/09/2005 23:29 GMT+7

Nhà văn bác sĩ Dương Đình Hùng lại viết Chuyện làm đẹp và đã in xong bởi NXB Thanh Niên với 29 bài về: thế giới của những sợi tóc, lỗ tai dị tướng, nốt ruồi duyên, hoặc những "đôi mắt người Sơn Tây", một mí, hai mí, cằm chẻ môi xăm và những phẫu thuật làm đẹp xếp hàng đầu hiện nay.

So với các tiểu thuyết và truyện ngắn đã in, lần này nhà văn Dương Đình Hùng thật sự "đồng hành" với nghề nghiệp xã hội của mình vào tập sách chứa đựng những nội dung tư vấn rất hữu ích cho nữ giới (có bài dành cho "nam giới đi làm đẹp" nữa). Sau tập này, ông đang trở về với những "chuyện ngắn chuyện dài nhiều tập" sẽ in vào đầu năm Tuất, 2006. (Nguyễn)

Ronan Keating lại "lên chức". Cựu thành viên ban nhạc Boyzone của Ireland này (ảnh) một lần nữa lại được làm bố sau khi cô vợ Yvonne sinh cho anh một bé gái kháu khỉnh tại một bệnh viện ở thủ đô Dublin. Theo phát ngôn viên của hai vợ chồng này thì "Ronan và Yvonne rất sung sướng và sức khỏe của cô bé (được đặt tên là Ali) đang rất tốt". Đây là đứa con thứ 3 của vợ chồng ngôi sao Ronan, sau khi họ đã có 2 "nhóc" gồm một bé trai 6 tuổi và một bé gái 4 tuổi. Sau khi từng nổi đình nổi đám với Boyzone mà Ronan là giọng ca chính, anh cũng đã hết sức thành công trong sự nghiệp solo cũng như khi làm "bầu" cho ban nhạc Westlife. (X.A )

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.