"Vướng nợ" phim trường

28/10/2007 23:58 GMT+7

Từng đi đóng phim, rồi sau đó chọn con đường ca hát làm nghiệp chính nhưng Hàn Thái Tú chưa thể "dứt tình" với điện ảnh, bằng chứng là mới đây thôi, bị đạo diễn Xuân Cường rủ rê, Tú tranh thủ lúc mùa mưa ít đi hát đã nhận lời đóng phim Trinh thám Sài Gòn của Hãng phim Giải Phóng. "Đóng phim cực và ít tiền hơn đi hát nhưng được cái vui, lại thấy mình hóa thân vào những con người khác để hiểu cuộc sống hơn".

Được biết ở cương vị ca sĩ, Hàn Thái Tú rất ăn khách tại các tỉnh, nhất là khu vực miền Tây Nam Bộ và miền Trung. Hồi tuần trước anh đã cùng các ca sĩ Thanh Thảo, Tuấn Hưng, Từ Minh Hy khuấy động tưng bừng sân Nha Trang trước trận chung kết Giải bóng đá U.21 Cúp Báo Thanh Niên. (H.Đ.C)

Mời các phó nháy làm từ thiện

Sáng 27.10 tại Trung tâm thương mại Eden (TP.HCM), Công ty cổ phần Tầm Nhìn Doanh Nhân phối hợp với  CLB nhiếp ảnh Tầm Nhìn Số tổ chức buổi ra mắt CLB và tổ chức cuộc triển lãm ảnh chủ đề Sức sống và niềm tin, đồng thời phát động cuộc thi ảnh Vượt lên số phận. Triển lãm và cuộc thi này có mục đích tìm kiếm sự đóng góp của các đơn vị tài trợ, bán những bức ảnh trưng bày để gây quỹ từ thiện giúp đỡ người già neo đơn, trẻ em chịu hoàn cảnh khó khăn. Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 30.10.2007 đến 20.1.2008 (Tin, ảnh: D.Đ.Minh)

Britney tập làm... mẹ

Ca sĩ Britney Spears (ảnh) vừa đến khách sạn Beverly Hills (TP Los Angeles, Mỹ) để dự khóa học nuôi dạy con. Cô có 2 con trai với người chồng trước Kevin Federline và nay hai người đồng ý theo học chương trình đặc biệt do Tòa án tối cao Liên bang Mỹ yêu cầu. Dù khóa học có nhiều tranh cãi giữa học viên và giáo viên nhưng đây là sự bắt buộc nên giữa người dạy và người học vẫn phải có sự thống nhất về phương pháp nuôi dạy con tối ưu. Khóa học gồm 6 phần, trong đó quan trọng nhất vẫn là dạy cho bậc cha mẹ cách hợp tác, sự trao đổi với con cái, thậm chí cả cách làm thế nào để nói năng lịch sự với con - điều mà cả đôi vợ chồng Britney Spears còn thiếu. (Theo People) (Danh Nghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.