Trapt

19/09/2005 15:20 GMT+7

Nhà sản xuất Keisuke Kikuchi đã cho biết Trapt là tên phát hành ở Mỹ của Kagero II: Dark Illusion, một game hành động mang đến lối chơi hấp dẫn rất khó từ chối: nhiệm vụ của người chơi là chỉ cần loại bỏ kẻ thù bằng những cái bẫy..., người chơi chỉ cần giăng sẵn và chờ đợi...

Nữ hoàng Allura thừa hưởng ngai vàng sau khi vua cha bị ám sát nhưng cô lại rất phiền muộn vì một số người cho rằng cô đã nhúng tay vào việc giết cha. Sau một vài sự kiện xảy ra tiếp theo, Allura nhận ra rằng mình phải đối đầu với bọn quỷ dữ đang ẩn nấp dưới danh nghĩa ủng hộ những tầng lớp dân cư thấp kém.

Người chơi sẽ đặt bẫy rồi dẫn dụ kẻ thù với chìa khóa thành công là càng nhiều càng tốt, mặc dù việc đó không có gì là sai cả. Bạn sẽ cần đặt bẫy liên tiếp nhau như theo kiểu đánh combo trong game hành động, chẳng hạn như sẽ đặt một bẫy phía dưới giữ chân kẻ địch cố định ở một chỗ rồi bắn một con dao nhọn kích hoạt một tảng đá to rơi xuống để hạ mục tiêu. Tuy việc bố trí có thể tốn nhiều thời gian và công sức nhưng số đơn vị tiền tệ mà bạn kiếm được sẽ dư dả để mua thêm các vật dụng khác "hỗ trợ" cho việc đặt bẫy của bạn hoàn chỉnh và mang tính "nghệ thuật" nhiều hơn!

Khi phiêu lưu cùng với Allura, người chơi sẽ nhận ra rằng có thể chơi lại những khu vực vừa làm nhiệm vụ xong để hoàn tất đầy đủ các mặt của cốt truyện, theo thông tin ban đầu thì game có tới 30 tình tiết khác nhau. Các sự kiện trong game sẽ giúp người chơi mở được những phần extra bí ẩn, như là các chế độ chơi mới và những bộ y phục theo kiểu truyền thống của Nhật Bản cho Allura.

Nhân vật và môi trường thể hiện chi tiết và phần đồ họa trông rất tốt, đặc biệt là các hiệu ứng như ánh sáng. m thanh thì thích hợp với khung cảnh của game với những giai điệu tao nhã và tiếng kêu thét hay la hét từ những "nạn nhân" của người chơi. Tuy nội dung của game hơi "ác độc" một chút nhưng cách thể hiện thì mang dáng vẻ vui nhộn dựa trên những chuyển động khi người chơi đang dẫn dụ kẻ địch vào tròng.

Hệ máy: PS2
Thể loại: Hành động
Phát hành: Tecmo
Phát triển: Tecmo
Dự kiến phát hành: Tháng 9/2005

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.