Thần đồng Adora Svitak giới thiệu tác phẩm đầu tay tại VN

09/11/2007 00:29 GMT+7

Hôm qua 8.11, Mekongcom Corp. (đơn vị chủ quản Nhà sách trên mạng www.vinabook.com) đã chính thức phát đi thông cáo báo chí về sự kiện mời nhà văn nhỏ tuổi Adora Svitak (sống ở Washington, Mỹ) đến thăm và giao lưu với bạn đọc VN (từ ngày 12 - 18.11, Thanh Niên đã đưa tin) nhân dịp giới thiệu cuốn sách Flying Fingers (Những ngón tay bay).

Cuốn sách gồm tám truyện tưởng tượng và một nhật ký, đã được Vinabook.com mua bản quyền và dịch ra tiếng Việt, sẽ do Công ty văn hóa Phương Nam độc quyền phát hành trên phạm vi toàn quốc từ ngày 15.11.2007.

Tại cuộc họp báo ở TP.HCM sẽ diễn ra vào sáng 14.11, thần đồng Adora Svitak - người đã ghi kỷ lục như một trong những tác giả trẻ tuổi nhất có hợp đồng bản quyền sách quốc tế (với Trung Quốc năm 2006 và VN năm 2007) - sẽ giới thiệu về bản thân mình và những điều em tâm đắc khi viết sách. Mekongcom Corp. kết hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo TP.HCM tổ chức sự kiện này; hệ thống Giáo dục Quốc tế Á Châu là tài trợ chính, không có sự tham gia của Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM như thông tin ban đầu.

V.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.