Buổi biểu diễn tại Hồng Kông của Mariah Carey bị huỷ

27/10/2006 15:41 GMT+7

Theo dự kiến, buổi biểu diễn ngoài trời của ca sĩ Mariah Carey tại Hồng Kông sẽ diễn ra vào tối mai 28/10. Nhưng cuối cùng, đêm diễn tại Nhật Bản lại là show diễn kết thúc tour Adventure of Mimi của cô.

“Vấn đề ở chỗ công ty tổ chức show diễn của Carey tại Hồng Kông là Concerts Asia đang gặp khó khăn về tài chính”, Benny Medina - người quản lý của cô ca sĩ 36 tuổi nói về lý do huỷ bỏ show diễn trong buổi phỏng vấn với AP và buộc tội công ty này đã không thanh toán khoản tiền đã giao kèo. “Cho đến 48 tiếng trước giờ biểu diễn, Concerts Asia vẫn không thực hiện nghĩa vụ tài chính của họ đối với chúng tôi”.

Trong khi đó, trên website của mình, Concerts Asia lại cho rằng diva nhạc pop này đã đưa ra “những yêu cầu vô lý, khó chấp nhận vào giờ phút chót”. Và vé bán ra chỉ dừng ở con số 4.000 vé chứ không phải 8.000 vé cho dù họ đã có chiến dịch quảng cáo rầm rộ.

Medina còn cho biết, Carey cũng đã cố gắng liên hệ với nhiều công ty tổ chức biểu diễn khác song cô phải trở về Mỹ để kịp quay một bộ phim mới cũng như hoàn tất album tiếp theo. “Nếu Concerts Asia thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo hợp đồng, chúng tôi không có lý do gì phải huỷ show diễn này. Mariah Carey rất yêu mến các fan ở Tây Nam châu Á”. Medina khẳng định: “Cô ấy sẽ trở lại Hồng Kông trong tương lai gần”.

Adventure of Mimi là tour diễn đầu tiên của Mariah Carey kể từ khi phát hành album bạch kim giành 3 giải Grammy The Emancipation of Mimi vào năm ngoái. Có thể nói, đây là tour diễn thành công nhất trong sự nghiệp ca hát của cô. Ban đầu, Carey chỉ dự tính thực hiện trong bán kính nước Mỹ nhưng nhận được lời mời đặc biệt nên cô quyết định biểu diễn thêm cả ở Nhật Bản và Hồng Kông.

Nguyên Anh (Theo AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.