Sự thật về chiếc mũi của Ashlee Simpson

28/09/2007 12:10 GMT+7

(TNO) Chiếc mũi xinh xắn của Ashlee Simpson là "đồ giả". Sự thật này được chính ông bố của ca sĩ tiết lộ trên tờ Us Weekly.

Ông Joe Simpson, hiện đóng vai trò quản lý cho hai chị em ca sĩ Aslee và Jessica Simpson, cho biết con gái ông đã đi sửa mũi vào năm ngoái.  Nhưng ông Joe cũng giải thích rằng Aslee bị bệnh khó thở và cuộc phẫu thuật mũi đã giúp Aslee giải quyết nỗi khó chịu này.


Chiếc mũi của Ashlee Simpson trước và sau khi phẫu thuật - Ảnh: Celebrity Plastic

Sự thật là Aslee Simpson vẫn luôn từ chối đưa ra lời bình luận về những tin đồn cho rằng cô từng đi sửa mũi để trở nên xinh đẹp như cô chị Jessica.

Tờ Us Weekly trích lời một nguồn tin cho biết: "Ashlee luôn xinh xắn nhưng có một khoảng thời gian dài cô ấy luôn cảm thấy mình chỉ là một con vịt xấu xí trước Jessica. Mỗi khi cô ấy nhìn mình trong gương, Aslee thấy chiếc mũi của mình quá "nổi bật" và quyết định sẽ phải làm gì đó".

Kết quả cuộc giải phẫu thẩm mỹ đã khiến Aslee rất hài lòng. Về cơ bản, chiếc mũi to đã được "gọt" lại gọn gàng.

Ngoài chuyện tiết lộ "sự thật" về chiếc mũi của Ashlee. Nhân dịp này, ông bố Joe Simpson cũng tuyên bố rằng ông vô can trước lời đồn rằng mình làm cho cuộc hôn nhân giữa cô con gái Jessica Simpson và ca sĩ Nick Lachey đổ vỡ. 

                  Thanh Kha (theo Us Weekly, Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.