Olympic Dzui cùng CLB Fanta Dzui

26/09/2006 10:40 GMT+7

Chủ nhật 24/9 vừa qua, ngày hội Olympic Dzui đã thu hút hàng trăm bạn tuổi teen đến vui chơi và tranh giải vô địch Fanta Dzui tại Công viên Lê Văn Tám, TP.HCM. Mặc dù thời tiết bị ảnh hưởng do áp thấp nhiệt đới, ngày hội “những môn thể thao ngược đời” vẫn diễn ra sôi nổi với các trò chơi như bóng nước trên cạn, xe đạp đôi chậm, chạy chui rào, đôi hia vạn dặm …

Đặc biệt thu hút các bạn tuổi teen là những màn trình diễn skateboard và hiphop, vốn rất khoái khẩu với teen. Sự hấp dẫn và “chơi hết mình” của các skater và B-boy đã truyền lửa cho các bạn trẻ để hòa mình cùng với đêm nhạc hội Olympic Dzui. Sự có mặt của các “sao” Tiến Đạt, Quang Vinh, Thu Thủy, MTV, Mây Trắng và đặc biệt là nhóm Sao Sắp Sáng, lối dẫn dí dỏm của MC Quốc Bình đã thu hút các bạn teen vào những trò chơi đối kháng trên sân khấu, tạo những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Một lần nữa, với ngày hội Olympic Dzui, CLB Fanta Dzui đã tạo được một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ, rèn luyện thể lực và sảng khóai tinh thần để các bạn có một năm học mới đầy sinh lực và hiệu quả. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sân chơi lành mạnh dành cho lứa tuổi teen, CLB Fanta Dzui còn hỗ trợ phụ huynh và xã hội định hướng nhu cầu chơi - học phù hợp và bổ ích cho lứa tuổi.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.