Akala mang “Đó là sự thật!” đến Việt Nam

19/10/2006 13:27 GMT+7

Nam nghệ sĩ hip hop người Anh Akala sẽ đem tới Hà Nội và TP.HCM hai đêm diễn đầy sắc màu mang tên Đó là sự thật! Vé miễn phí được phát từ ngày 19/10 ở Hà Nội và từ ngày 23/10 ở TP.HCM tại trụ sở Hội đồng Anh (40 Cát Linh, Hà Nội và 25 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM) hoặc các siêu thị Mobile Nettra ở Hà Nội và Nettra ở TP.HCM.

Akala là nghệ sĩ vừa đoạt giải MOBO 2006 (giải thưởng vinh danh các nghệ sĩ da màu vì cống hiến cho nền âm nhạc thế giới) cho ca sĩ hip hop xuất sắc nhất 2006, vượt qua các tên tuổi nổi tiếng trong làng hiphop thế giới như: Busta Rhymes, Kano, Kanye West và Sway.

Cùng trình diễn với Akala tại Việt Nam còn có  DJ Joan Flerin, tay trống Richard Cassell cùng các nghệ sĩ trẻ của hip-hop Việt Nam.

Alaka phát biểu: “Đó là sự thật! không chỉ là một chương trình hip hop. Khi tôi sáng tác nhạc, tôi cố gắng đưa hip hop thành cảm nhận chân thực nhất của ca từ. Hip hop là âm nhạc không biên giới, là âm nhạc đưa văn hoá, phong cách, giới tính và quan điểm hòa nhất với nhau. Với âm nhạc, tôi muốn đưa những gì dường như đã bị quên lãng trở lại với chúng ta: truyền thống gia đình, sự hòa hợp và lòng trung thực”’

Chương trình ca nhạc kể trên là sự kiện khép lại Tháng văn hoá giáo dục Vương quốc Anh do Hội đồng Anh tổ chức. Chương trình hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện âm nhạc thú vị nhất của Tháng văn hóa giáo dục

"Qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn được giới thiệu tới bạn trẻ yêu nhạc Việt Nam một trong những xu hướng âm nhạc mới nhất của nước Anh cũng như sự đa dạng của âm nhạc. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ và nhóm nhảy Việt Nam, do đó, chúng tôi hy vọng sự kiện này sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp về giao lưu văn hóa  Việt - Anh", ông Graham Sutcliffe, Giám đốc nghệ thuật của Hội đồng Anh cho biết.  

Chương trình được tổ chức vào tối 27/10 tại Nhà thi đấu Hai Bà Trưng (Hà Nội) và tối 29/10 tại Trung tâm ca Nhac Lan Anh (TP.HCM)


Kiều Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.