Đối thủ nặng ký của con gái nhà Smith

28/11/2011 09:23 GMT+7

Khi thế giới đang ca ngợi tài năng của cô con gái rượu nhà Smith (Will Smith và Jada Pinkett-Smith), Willow Smith (11 tuổi) thì một giọng ca khác, China Anne McClain (13 tuổi-ảnh), cũng đang làm khán giả tuổi teen điên đảo

Khi thế giới đang ca ngợi tài năng của cô con gái rượu nhà Smith (Will Smith và Jada Pinkett-Smith), Willow Smith (11 tuổi) thì một giọng ca khác, China Anne McClain (13 tuổi-ảnh), cũng đang làm khán giả tuổi teen điên đảo.

Cô bé da màu China Anne McClain trở nên nổi tiếng khắp thế giới và sẽ nằm trong danh sách những tài năng nhí nổi bật của showbiz trong tương lai, theo dự đoán của giới chuyên môn. Hiện tại, China Anne McClain là “đứa con cưng” của kênh truyền hình Disney Channel. Ngoài sự hỗ trợ đắc lực của ông bầu quyền lực Disney, điều không thể phủ nhận là China Anne McClain chinh phục khán giả bởi tài năng thật sự của mình. Minh chứng cho điều đó chính là ca khúc Calling All The Monsters đang tạo sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc của thế giới.

Với thành công của Calling All The Monsters (nằm trong top 100 ca khúc ăn khách nhất của bảng xếp hạng Billboard), China Anne vừa chính thức trở thành người mới của hãng ghi âm Hollywood. Không cá tính mạnh mẽ  và nổi bật như Willow, cũng chẳng có đầy đủ điều kiện như Willow nhưng China Anne McClain sở hữu tố chất của một ngôi sao không thua kém Willow. Giới chuyên môn quả quyết: “Chỉ thời gian ngắn nữa, khán giả sẽ chứng kiến cuộc đua gay cấn của Willow và China Anne, giống như cuộc cạnh tranh giữa Britney và Arvil Lavigne từng xảy ra trước đây”.

Dù không được bảo bọc bằng tiếng tăm của gia đình như Willow nhưng China có nền móng xuất thân đáng ngưỡng mộ: Cha là nhà sản xuất âm nhạc, mẹ là một nhạc sĩ.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.